Trang chủ / TIN TỨC / Tư vấn: Cách ăn mặc đẹp cho nam gầy sao cho đẹp

Tư vấn: Cách ăn mặc đẹp cho nam gầy sao cho đẹp

Tiêu chuẩn của người đàn ông mà phụ nữ luôn mong muốn đặt ra là phải cao, to. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra cũng có ngoại hình tiêu chuẩn như người mẫu. Để giúp cải thiện được điều đó thì ngoài tập luyện thể dục thể thao hàng ngày bạn có thể lựa chọn những trang phục phù hợp cũng khiến cải thiện khá nhiều dáng vóc. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có một vài cách phối hợp quần áo hàng ngày nhé! Chắc chắn những gợi ý dưới đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Cách ăn mặc đẹp cho người gầy

Mặc đồ vừa vặn

Cách ăn mặc đẹp cho nam gầy có khó không? Đương nhiên là không khó khi bạn biết lựa chọn trang phục vừa vặn với ngoại hình của mình. Một bộ quần áo vừa người, không quá khổ, không quá bó chính là tiêu chuẩn đầu tiên đặt ra khi mua bất cứ món đồ nào đó. 

Mặc đồ vừa vặn là chìa khóa cho bạn nam gầy

Nếu bạn nghĩ, việc mặc đồ rộng khiến bản thân trở nên "to con" hơn thì hãy bỏ ngay đi. Khi mặc bộ đồ đó chỉ khiến bạn trông to và mập hơn, chẳng khác gì "bơi" trong áo quần. Với sơ mi nên chọn vừa vặn với độ dài của vai, nếu không chiếc áo sẽ tố cáo ngoại hình cò hương của bạn và khiến bộ trang phục kém chỉn chu hơn.

Chọn trang phục có họa tiết

Đây là một cách đánh lừa thị giác rất tốt, phù hợp với những anh chàng có ngoại hình gầy. Họa tiết chính là cách che đi khuyết điểm một cách tinh tế nhất của cơ thể, với bạn nam gầy thì lời khuyên nên chọn họa tiết kẻ ngang giúp cho phần vai và ngực của bạn trở nên rộng và to hơn. Ngoài ra, tránh lựa chọn những màu áo tối đơn sắc; nên chọn màu sắc pastel hoặc sắc sáng. Hãy thử chọn họa tiết kẻ ca-rô hoặc họa tiết hoa cũng khiến bạn trở nên mập mạp hơn đó.

Chọn trang phục có họa tiết

Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo một chút, không muốn nhàm chán, một màu trong set đồ thì lựa chọn một chiếc áo kẻ sọc caro sẽ giúp bạn nổi bật và đánh lạc hướng đi hình tượng "cò hương" vốn có của bạn.

Phong cách ăn mặc cho nam gầy

Lưu ý: KHÔNG lựa chọn quần/áo có họa tiết sọc kẻ dọc đối với nam có ngoại hình gầy.

Kết hợp phong cách layer

Một mẹo đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để làm thân hình của bạn nam trở nên trông có da có thịt hơn là mặc theo phong cách nhiều lớp. Tuy nhiên, không phải chỉ mặc nhiều quần áo là xong mà quan trọng bạn phải biết phối hợp chúng. Có một bí quyết đó là mặc theo lớp từ mỏng đến dày, từ sáng đến đậm. Bạn có thể phối hợp đơn giản như: mặc áo sơ mi trắng cùng áo len cổ tim màu đen và áo khoác dạ dáng dài. Hay đơn giản thì chàng có thể mặc áo thun polo mix với áo len cardigan và vest…

Mặc layer khiến bạn trở nên mập mạp hơn

Chú ý khi chọn vest, suit

Để mặc đẹp cho người gầy không hề khó - đó là một nghệ thuật. Một bộ suit hoặc áo khoác blazer chính là vũ khí bí mật. Khi lựa chọn, bạn nên lưu ý chọn những chiếc áo khoác có độ dài đằng sau chùm nửa mông, điều đó sẽ giúp người nhìn có cảm giác chân bạn không quá dài, từ đó ngoại hình sẽ được cân đối hơn.

Chú ý khi chọn vest, suit

Để lựa được một bộ vest đẹp đúng chuẩn, bạn nên may đo phù hợp và vừa vặn với dáng vóc. Nếu có điều kiện bạn nên đến tiệm để may theo đúng số đo của mình là đẹp nhất. Những chàng trai gầy nên lựa chọn cho mình một bộ vest có tông màu sáng như: màu be, màu ghi, màu kem,... Chọn chất liệu cũng là yếu tố khá quan trọng, những chất vải may vest dày, cứng cáp sẽ giúp bạn trở nên đầy đặn hơn. Ngoài ra, nếu cần có thể độn thêm một lớp ở ngực để nam giới trở nên đầy đặn hơn.

Dùng phụ kiện để che khuyết điểm

Nếu biết lựa chọn trang phục đã giúp bạn nam gầy cải thiện ngoại hình thì cũng nên dùng một chút phụ kiện. Không chỉ khiến bạn trở nên "bảnh" hơn, sành điệu hơn mà cũng góp phần đánh lừa thị giác đối phương, che đi khuyết điểm gầy của bản thân.

Dùng phụ kiện giúp che bớt khuyết điểm

Lưu ý cần tránh những trường hợp phối hợp phụ kiện dưới đây:

- Sử dụng thắt lưng tối màu, bản nhỏ
- Không sử dụng phụ kiện bản to khiến bạn trở nên luộm thuộm và rườm rà
- Màu sắc nên lựa chọn cho phụ kiện nên là màu nâu, đen, .... tránh dùng màu quá lòe loẹt

Chắc hẳn qua bài viết dưới đây, những bạn nam có ngoại hình gầy đã tìm thấy phong cách ăn mặc của mình. Nếu bạn có những ý tưởng phối đồ nào khác đừng ngần ngại chia sẻ tại đây nhé!

>> Xem thêm: Làm sao để ăn mặc phù hợp trong môi trường công sở

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!