Trang chủ / TIN TỨC / Nên may quần âu sidetab ở đâu đẹp - chất lượng?

Nên may quần âu sidetab ở đâu đẹp - chất lượng?

Trở nên trang trọng hơn, thanh lịch hơn và lịch sự hơn với mẫu quần âu sidetab - thời trang xu hướng, sự lựa chọn của nhiều quý anh hiện đại.

Quần âu sidetab phù hợp với dáng người như thế nào?

Những dáng người như thế nào thì nên chọn mặc quần âu sidetab? Quần âu sidetab có những kiểu dáng như thế nào?

Thực tế rằng, dáng người nào cũng có thể mặc được kiểu quần âu sidetab. Và còn phụ thuộc vào sở thích của người mặc, những mẫu quần âu sidetab may đo sẽ đảm bảo đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của quý anh. Quần âu sidetab may đo đảm bảo sự vừa vặn, sự phù hợp nhất, form dáng sang trọng chuẩn nhất và đặc biệt là sự đa dạng trong thiết kế thể hiện rõ nét gu thời trang và tính thẩm mỹ của riêng cá nhân quý anh. 

Xem thêm: Gợi ý phối đồ quần âu sidetab - Bí quyết để mặc đẹp

Nếu quý anh có dáng người cân đối thì không phải suy nghĩ quá nhiều là mặc quần âu sidetab có hợp không vì chắc chắn nó sẽ ôm gọn và tôn dáng của quý anh. Quý anh chỉ cần lựa chọn kiểu dáng thiết kế cho quần theo mong muốn.

 

Đối với những quý anh có thân hình hơi gầy một chút thì sự tiện ích của mẫu quần âu sidetab có thể khiến quý anh muốn thử ngay lập tức. Chẳng hạn như thay thế chiếc thắt lưng cồng kềnh hàng ngày, tiết kiệm thời gian khi không cần mang thắt lưng bằng những mẫu cạp thời trang hơn, phong cách hơn và vẫn đảm bảo được sự vừa vặn.

 

Còn đối với những quý anh có phần bụng béo một chút thì mẫu quần âu sidetab nên phối với quai-nhê dài và đeo kèm suspenders để trông thon gọn và thoải mái hơn.

 

Nên may quần âu sidetab ở đâu? Những lưu ý khi may quần âu sidetab

Để có thể sở hữu chiếc quần âu sidetab ưng ý nhất thì trước khi may đo và trong quá trình trải nghiệm dịch vụ may đo thì quý anh nên lưu ý một số điều sau đây:

- Hãy chọn địa chỉ may uy tín: Những điều góp phần xây dựng một nhà may trở thành một địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng lựa chọn đó là mức độ nổi tiếng của nhà may bao gồm cả sự truyền miệng và truyền thông đại chúng. Tiếp đến là hãy đến những nhà may khiến cho quý anh cảm thấy thoải mái khi được trải nghiệm dịch vụ may đo từ quá trình tư vấn chọn sản phẩm cho đến những sản phẩm được may bởi những người thợ lành nghề.

 

- Hãy chọn kiểu dáng phù hợp: Đây là một điều hết sức quan trọng. Chỉ có sự vừa vặn mới tạo ra sự phù hợp tuyệt đối. Chọn kiểu dáng quần âu side tab phù hợp với dáng vóc và phong cách của quý anh. Như đã chia sẻ ở trên, bạn có thể chọn quần cạp cao hoặc cạp bình thường. Chọn loại vải may mềm mại, co giãn và màu sắc theo phong cách của bản thân. Và đừng bỏ qua ý kiến của người tư vấn.

Xem thêm: Bật mí những mẫu cạp quần đẹp nhất cho phái mạnh

- Hãy nhớ thử quần trước khi hoàn thiện: Trước khi hoàn thiện quần, hãy thử chúng một lần nữa để đảm bảo quý anh cảm thấy thoải mái khi diện quần hoặc có bất kỳ một vấn đề nào cần thợ may điều chỉnh lại gấp trước khi hoàn thiện sản phẩm.

 

- Đừng quên kiểm tra việc may đo:  Sau khi may xong, hãy kiểm tra kỹ để đảm bảo rằng chúng đúng như ý muốn và không bị bung chỉ. Điều này đặc biệt quan trọng với quần âu side tab, vì bất kỳ lỗi nào cũng có thể dễ dàng nhận biết trên vải, chẳng hạn như dải vải bên hông.

Xem thêm: Các loại vải may quần đẹp

Địa chỉ may quần âu side tab đẹp - chất lượng ở HN & HCM

Nếu như quý anh đã có ý định may quần side tab nam và cần tư vấn chi tiết hơn về các mẫu quần thì hãy liên hệ tới DUNNIO ngay nhé!

 

Thế mạnh của DUNNIO là khả năng kết hợp chất liệu vải cao cấp và kỹ thuật cắt may tỉ mỉ cùng công nghệ hiện đại trong quy trình may đo để đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất. Và với hơn 14 năm đồng hành cùng thời trang phái mạnh qua những bộ âu phục, DUNNIO tự hào đã trở thành một địa điểm quen thuộc, một cái tên đáng tin cậy của nhiều quý anh.

 

Khám phá quy trình may đo chuyên nghiệp tại Dunnio

 

Hãy ghé thăm các địa chỉ cửa hàng thuộc hệ thống DUNNIO thuận tiện nhất với địa chỉ của quý anh và trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại:

Hotline 0936664445 

- 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

- 161 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

- 488 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- 224A Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

- 236 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!