Trang chủ / TIN TỨC / CHẶNG ĐƯỜNG 13 NĂM PHÁT TRIỂN CỦA DUNNIO DUY NGUYỄN

CHẶNG ĐƯỜNG 13 NĂM PHÁT TRIỂN CỦA DUNNIO DUY NGUYỄN

 

Hành trình 13 năm, trải qua sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thời trang, Dunnio đã trở thành thương hiệu uy tín. Cùng nhìn lại quá trình phát triển, không ngừng nỗ lực, sự chuyển mình của Dunnio để có được chỗ đứng như hiện tại. 

Từ tiệm may nhỏ, viên gạch đầu tiên của hệ thống Dunnio Duy Nguyễn

Năm 2009, một chàng trai trẻ với niềm đam mê thiết kế đã mở một tiệm may nhỏ trong con hẻm tại Hà Nội, mang theo khát vọng sẽ tạo ra thương hiệu thời trang nam mang dấu ấn cá nhân. Chàng trai ấy đã lấy tên Veston Duy Nguyễn để đặt cho tiệm, viên gạch đầu tiên cho hệ thống Dunnio Duy Nguyễn đã bắt đầu từ đó.

 

Những ngày đầu với số vốn ít ỏi và đội ngũ nhân viên hạn chế, chàng trai trẻ đã vừa điều hành tiệm may, vừa đi học thêm may đo để nâng cao tay nghề. Với quan điểm làm để học hỏi, không chấp nhận sản phẩm lỗi, may không đẹp chấp nhận may lại cho đến khi khách hài lòng. 

Mỗi một lần như vậy anh lại rút kinh nghiệm một lần, cải thiện dịch vụ may đo và nâng tầm chất lượng sản phẩm. Đã có thời điểm tiệm may nhỏ đông kín người, khách hàng chờ may đồ xếp hàng dài trong hẻm nhỏ. Tiếng đạp máy may nhịp nhàng, tiếng người nói rộn ràng cả tiệm.

 

 

Hành trình phát triển 13 năm Dunnio Duy Nguyễn

Từ những ngày đầu thành lập, Dunnio đã thu hút nhiều khách hàng đến may đo. Theo thời gian, càng có nhiều khách hàng biết đến thương hiệu Dunnio Duy Nguyễn, đi cùng với đó là nhiều đơn hàng với số lượng lớn bởi những khách hàng thân thiết. Tiếp nối tiếp sự phát triển, là sự ra đời lần lượt của các cửa hàng Dunnio. 

Hầu hết những con phố sầm uất tại Hà Nội cũng như Sài Gòn, Dunnio Duy Nguyễn đều đã có mặt. Từ Nghi Tàm, Trần Đăng Ninh, Lê Duẩn, Nguyễn Trãi (Hà Nội ) và phố Hồ Văn Huê ( Sài Gòn). Mười ba năm qua, đã không biết bao lần Dunnio chuyển mình, thay đổi địa điểm cửa hàng với không gian rộng hơn nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

 

Dunnio Duy Nguyễn - Thương hiệu ‘’ Nâng tầm vóc Việt’’

15/10/2009 -15/10/2022, 13 năm, một cột mốc đánh dấu sự chuyển mình của Dunnio Duy Nguyễn. Thương hiệu thời trang của người Việt, mang khát vọng vươn tầm thế giới. Chính vì điều đó mà CEO Dunnio vẫn luôn dặn dò nhân viên rằng: "Chúng ta nhất định phải may đẹp, nếu có thể, mất thêm thời gian, nếu cần thiết, chấp nhận làm lại, nhưng luôn luôn phải may thật đẹp". Đến với Dunnio, khách hàng nhận được hơn cả sự hài lòng.

Hệ thống Dunio Duy Nguyễn:

- 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

- 161 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

- 488 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- 224A Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

- 236 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM




 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!