Trang chủ / TIN TỨC / Tổng hợp các loại vải may vest nữ thời thượng và sang trọng nhất hiện nay

Tổng hợp các loại vải may vest nữ thời thượng và sang trọng nhất hiện nay

Khi tham gia vào những sự kiện quan trọng hay đơn giản chỉ là đi làm tại môi trường công sở, vest sẽ là trang phục phù hợp nhất với chúng ta. Một bộ vest đẹp không chỉ phụ thuộc vào màu sắc hay thiết kế, mà quan trọng hơn cả là chất liệu. Hãy cùng tìm hiểu xem có những chất liệu nào có thể được ứng dụng làm vải may vest nữ nhé!

1. Các loại vải may vest nữ hot nhất hiện nay

Xã hội càng phát triển thì quan điểm thẩm mỹ của con người cũng thay đổi theo. Bên cạnh những loại chất liệu truyền thống, các nhà thiết kế còn thỏa sức sáng tạo ra những mẫu vest mới với chất liệu mới. Nhờ đó, thế giới vest cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn, phá bỏ suy nghĩ của nhiều người rằng đây là loại trang phục cứng nhắc.

Nếu bạn đang muốn may cho mình một bộ vest thật đẹp thì đây sẽ là những loại vải bạn có thể tìm tới:

Len

Len không phải là khái niệm xa lạ, nhưng len để may vest thì quả là rất độc đáo. Những năm gần đây, chất liệu này được sử dụng nhiều hơn để may vest. Chúng thực sự tạo ra một cơn sốt mới cho làng thời trang.

Chúng ta có thể phân loại len thành hai nhóm chính là len 100% và len pha. Riêng len pha thì các thành phần sẽ được sản xuất theo tỷ lệ 65% len, 33% polyester và 2% Spandex. Nhìn chung, 2 loại vải này đều cao cấp và tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Chúng cũng đa dạng về mẫu mã để có thể làm nên những mẫu thiết kế có một không hai.

Vải len mang lại những bộ vest độc đáo, mới lạ

Cotton

 

Khác với len, cotton đã có lịch sử lâu đời gắn bó với những bộ vest. Đây là chất liệu được dệt từ chính những quả bông, nên khi ứng dụng vào các mẫu trang phục thì nó tạo ra tính tự nhiên tốt. Bên cạnh đó, cotton cũng phù hợp với thói quen may mặc của người dân Việt, do đó được rất nhiều người ưa chuộng.

Cotton là chất liệu quen thuộc với nhiều mẫu vest nữ

Polyester

 

Polyester là chất liệu tổng hợp, khó nhăn, bền màu. Nó còn có ưu điểm về mặt kháng khuẩn, kháng bụi bẩn và khó bị nấm mốc. Do đó, Polyester được xem là chất liệu cao cấp. Khởi nguồn của những bộ vest may từ vải Polyester chính là Hàn Quốc – thiên đường thời trang của châu Á. Chính vì vậy, vest Polyester có giá khá cao và được xếp vào nhóm sản phẩm cao cấp.

Một trong những loại vải may vest nữ đẹp nhất chính là Polyester 

Vải lanh

Bản chất của lanh là khá thoáng mát, mềm mại. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là dễ nhàu. Vì vậy, lanh thường chỉ được ứng dụng để may các bộ vest mặc ở nhà hoặc đi chơi. Hiếm khi chất liệu này được dùng cho các bộ sưu tập thời trang cao cấp.

Vải lanh là chất liệu đã khá quen thuộc với người dùng Việt

2. May vest nữ đẹp ở đâu?

Nếu bạn đã sở hữu cho mình loại vải yêu thích rồi thì làm thế nào để biến nó thành một bộ vest đẹp? Chỉ có đôi bàn tay tài hoa của người thợ may lành nghề mới có thể làm được điều đó. Sẽ thật uổng phí nếu như bạn đã cất công chọn mua vải, chọn tiệm may và hy vọng tới ngày mặc nó lên mình, mà nó lại không vừa vặn hay hoàn thiện trong từng đường kim mũi chỉ.

Sở hữu đội ngũ thợ may lành nghề, được đào tạo bài bản từ những trường Đại học, Học viện nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế thời trang, Veston Duy Nguyễn cam kết mang tới khách hàng chất lượng tốt nhất. Không đơn giản chỉ là biến một mảnh vải thành bộ vest đẹp, Duy Nguyễn còn mong muốn mang tới cho bạn sự tự tin khi mặc nó lên mình, để bạn luôn tỏa sáng và hiểu được đúng giá trị của một người phụ nữ với cuộc sống hiện đại. 

Trên đây là những thông tin đầy đủ được chúng tôi cập nhật về các mẫu vải may vest nữ hot nhất thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ trở thành kênh tham khảo hữu ích để bạn luôn tự tin mặc đẹp mỗi ngày!

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu vải sơ mi thoáng mát cho mùa hè

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!