Trang chủ / TIN TỨC / [TIP] Cách ăn mặc đẹp cho chàng trai trở nên đầy khí chất nam tính

[TIP] Cách ăn mặc đẹp cho chàng trai trở nên đầy khí chất nam tính

Một chàng trai đủ nam tính chưa cần thể hiện ra bằng hành động mà có thể chỉ với trang phục anh ấy đang mặc cũng khiến phái nữ phải mê mẩn mãi không thôi. Làm thế nào để có một phong cách ăn mặc đẹp? Đó là câu hỏi được nhiều người kể cả các cô nàng cũng đang tìm lời giải đáp. Trong bài viết này, chúng ta hãy ưu tiên các chàng trai một chút nhé! Cùng đi tìm hiểu cách giúp các chàng trở nên đầy khí chất nam tính và có những cách ăn mặc đẹp cho nam nào trở thành xu hướng hiện nay.

Cách ăn mặc đẹp cho chàng trai trở nên đầy khí chất nam tính

Đảm bảo quần áo được là ủi thường xuyên

Một bộ quần áo đẹp không phải bởi thương hiệu bạn mua có đắt tiền hay không, cách bạn phối đồ như thế nào mà quan trọng trước khi nhắc đến cái đẹp, quần áo của  bạn phải được giữ phẳng phiu, không nhăn hay nhàu. Nếu trong một buổi hẹn hò, bạn để chiếc áo sơ mi bị nhăn thì chắc chắn điểm trừ là rất nhiều đấy.

Đảm bảo quần áo được là ủi thường xuyên

Điều đó chứng tỏ bạn không chăm chút cho ngày này và chỉ khiến cho cô gái nghĩ bạn chỉ vơ đại chiếc áo nào đó trong tủ đồ rồi khoác lên người thôi. Trước khi mặc bất cứ món đồ gì trên người, hãy xem xét chúng đã vào nếp chưa, nếu chưa thì cần chỉnh đốn lại bộ trang phục của mình. Chỉ cần bỏ ra ít phút thì bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới đó!

Mặc quần áo phù hợp với hoàn cảnh

Đừng để tình trạng dở khóc dở cười khi mà bạn phối hợp bộ đồ rất đẹp nhưng lại mặc chúng vào sai thời điểm. Những lúc thế này, bạn thật sự nổi bật giữa đám đông đấy nhưng đó chỉ là sự nổi bật mang tính kệch cỡm mà thôi. Nếu bạn chuẩn bị dự một cuộc họp quan trọng hay cần đi ra ngoài gặp đối tác kinh doanh thì một chiếc áo sơ mi cùng quần tây, một bộ suit sẽ thể hiện được sự chỉn chu trong diện mạo của bạn rồi.

Chỉn chu khi đi gặp gỡ đối tác

Việc mặc đồ phù hợp với hoàn cảnh không chỉ đề cao phong cách của chính bản thân người mặc mà còn là cách bạn tỏ thái độ tôn trọng với những người xung quanh. Cởi bỏ bộ quần áo công sở, bạn hoàn toàn có thể mặc những trang phục thoải mái khác nhưng điều quan trọng là thể hiện được tính chất, mục đích mà bạn mong muốn.

Giữ quần áo sạch sẽ, thơm tho

Để tạo dựng phong cách ăn mặc nam tính, bạn không nhất thiết phải mặc những trang phục hầm hố mà đơn giản chỉ cần giữ quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và biết một chút cách phối đồ là đã có thể chiếm trọn ánh nhìn của phái nữ rồi. 

Mùi hương tạo điểm nhấn cho outfit

Không chỉ chú trọng vào việc là ủi quần áo mà mùi hương còn là cách các chàng trai tạo ấn tượng cho cô gái mà mình yêu. Với những người hay phải đi gặp đối tác, có những quan hệ xã giao bên ngoài thì việc bắt tay, ôm,... là điều hiển nhiên. Một người không có mùi cơ thể, lúc nào cũng thơm tho, chắc chắn sẽ trở nên nam tính hơn bao giờ hết.

Đầy khí chất với suit/vest

Nhiều người luôn đặt ra câu hỏi: "Có những cách ăn mặc lịch sự cho nam nào?" hay "Làm thế nào để trông lịch sự hơn?" Tất cả đều được giải quyết nếu bạn khoác trên mình một bộ vest hoặc suit, chắc chắn bạn sẽ trở nên lịch thiệp và toát ra đầy khí chất đó. Vậy mặc suit/vest thế nào cho đẹp? 

Đầy khí chất với suit/vest

- Chọn màu sắc: Trước khi bước chân vào tủ đồ bạn nên nghĩ xem hôm nay mình đến nơi nào, thời điểm nào trong ngày, sự kiện bạn đến là chốn công sở hay tiệc tùng,....từ đó có những lựa chọn màu sắc phù hợp.
- Chọn suit phù hợp với màu da: Nếu bạn có nước da trắng lựa chọn hàng đầu là màu xám nhạt còn đối với người da ngăm thì màu xám đậm, xám than quả không hề tồi chút nào.
- Chọn suite phù hợp với độ tuổi: Những họa tiết có hoa văn sọc, ca-rô thường hướng tới những người trên 27 tuổi còn với người trẻ mặc dù vẫn có thể mặc được nhưng lời khuyên là nên phối với áo thun cổ tròn bên trong và ca-rô bé hơn.

                                                         Chọn phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng

- Chọn phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục: Đối với vest hay suit thì những đôi giày da là người bạn đồng hành không thể thiếu. Một đôi giày màu nâu sậm hoặc đen sẽ rất hợp với mọi outfit, ngoài ra nhiều người còn phá cách phối hợp với sneaker để tăng tính năng động cho set đồ.

Diện suit với sneaker cũng là gợi ý hay ho

Chắc hẳn qua những gợi ý mà Veston Duy Nguyễn đã đưa ra, bạn đã có thêm cho mình kha khá thông tin bổ ích về việc định hình phong cách trở thành một anh chàng nam tính hơn rồi phải không nào? Đừng quên cập nhật bài viết hàng ngày để bắt trọn những style mới nhất tại website nhé!

>> Xem thêm: Những cách ăn mặc cho người lùn nổi bật và cuốn hút hơn

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!