Trang chủ / TIN TỨC / Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024

Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024

GỬI NHỮNG LỜI TRI ÂN TỚI KHÁCH HÀNG CỦA DUNNIO TAILOR 

 

Kính gửi Quý Khách hàng thân mến của Dunnio Tailor,

Chúng tôi bày tỏ lòng tri ân sâu sắc nhất đến từng khách hàng đã ghé thăm Dunnio. Năm 2023 vừa qua là những kỷ niệm vô cùng quý báu, từ những chiếc áo vest cá nhân cho đến từng bộ vest ngày cưới, những chiếc áo sơ mi, hay những chiếc quần âu công sở,... mỗi sản phẩm là một câu chuyện riêng biệt, được viết nên bởi sự tương tác đặc biệt giữa chúng tôi và Quý khách.

 

Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ sự góp ý của Quý khách. Đó là động lực lớn giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đổi mới. Vì vậy, chúng tôi càng trân trọng mỗi khoảnh khắc có thể làm hài lòng và tạo niềm tự hào cho Quý khách hàng. Mỗi đợt nghỉ lễ, chúng tôi lại tự hỏi: "Làm thế nào chúng ta có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa?", “Hãy để Dunnio Tailor không chỉ là nơi may áo, mà là nơi thấu hiểu và tôn trọng cái đẹp của từng cá nhân.”

 

Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán từ ngày 08/02/2024 đến ngày 16/02/2024. Dunnio Tailor sẽ tạm nghỉ để có cơ hội tiếp thêm năng lượng mới cho những sáng tạo sắp tới. Hãy đón chờ chúng tôi nhé!

Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng và tình cảm mến thương của Quý khách dành cho Dunnio. Chúc mừng năm mới, xuân sang đầy ắp niềm vui, hạnh phúc và thành công. 

 

Trân trọng và yêu thương,

Dunnio Tailor 

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!