Trang chủ / TIN TỨC / Safari Jacket - Chiếc áo khoác nam tuyệt vời cho mùa Thu Đông

Safari Jacket - Chiếc áo khoác nam tuyệt vời cho mùa Thu Đông

Những năm gần đây, Safari Jacket trở nên ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và vẻ đẹp vượt thời gian. Safari mang phong cách cổ điển, phù hợp cho những buổi đi dạo, đi làm hoặc đi uống cafe với bạn bè. Hãy cùng Dunnio tìm hiểu thêm qua về áo khoác Safari, một trong những thứ phụ kiện tuyệt vời của thời trang quý ông.

1. Nguồn gốc của áo Safari

Safari Jackets bắt nguồn từ bộ đồng phục khoác Kaki của quân đội Anh, lần đầu tiên được Thiếu tá Brevet William Hodson, đặt vào năm 1848.

Nhiều đặc điểm cổ điển của Áo khoác Safari truyền thống, bốn túi xếp li, thắt lưng, tất cả đều tìm thấy nguồn gốc của chúng trong những bộ quân phục này. Tuy nhiên, cũng như cách may đo, những sản phẩm may mặc này sớm có một cuộc sống và bản sắc riêng của chúng.

Khi safari trở nên phổ biến hơn, trang phục đã thích nghi với nhiệm vụ. Chẳng bao lâu, Áo khoác Safari đã thay đổi từ nguồn gốc quân sự chính thức hơn và trở thành một loại quần áo tiện dụng để khám phá và săn bắn trong các trò chơi lớn ở châu Phi. Theodore Roosevelt là người đầu tiên sử dụng chiếc áo khoác này, mặc một chiếc trong những chuyến đi săn tới châu Phi vào đầu những năm 1900, nhưng phải đến năm 1935, thuật ngữ Safari Suit mới được sử dụng trong tiếng địa phương.

Đã từng có một khoảng thời gian, Safari gần như bị lãng quên trong lịch sử. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Safari đã dần được hồi sinh và thật dễ hiểu tại sao. Với nhiều túi, Áo khoác Safari lý tưởng để giữ mọi thứ mà người đàn ông hiện đại có thể cần. Chìa khóa, điện thoại, ví, kính râm - bất cứ thứ gì bạn có thể cần đều dễ dàng biến mất mà không làm hỏng đường nét trang phục của bạn.

2. Áo khoác ngoài Safari của DUNNIO DN

Những áo khoác thông thường thì sẽ quá nóng cho các hoạt động ngoài trời, nhưng cũng không phải là quá sơ sài, mỏng manh như một chiếc áo sơ mi. Áo khoác Safari là một giải pháp sáng tạo trong thời trang ứng dụng, khi nó có thể thay đổi được những khuyết điểm của áo sơ mi và áo khoác thông thường. Đồng thời độ bền của chất liệu vải bông, khaki thường dùng và tính linh hoạt của nó đã khiến cho chiếc áo khoác này trở thành một “hot item” không thể thiếu ngày nay.

Lấy cảm hứng từ quân đội & dụng cụ săn bắn ở các nước châu Âu, các chi tiết phong cách bao gồm một nút đóng phía trước, 4 túi nắp để chứa nhiều đồ và chi tiết thắt đai ở thắt lưng giúp giữ mọi thứ được cố định với nhau. Safari mang phong cách cổ điển, phù hợp cho những buổi đi dạo, đi làm hoặc đi uống cafe với bạn bè.

Với 4 túi to phía trước thân, áo khoác safari cung cấp nhiều không gian để cất giữ tất cả các thiết bị cần thiết của bạn.

Tại Dunnio DN, áo khoác safari được thiết kế 1 lớp với phần cài cúc để tăng sự thông thoáng. Điều này trái ngược với việc đóng khóa kéo của áo khoác dã chiến , có xu hướng được chế tạo cho mùa lạnh giá ở khu vực châu Âu.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!