Trang chủ / TIN TỨC / Mix áo thun kết hợp áo sơ mi nam ấn tượng cuốn hứt hớn với người đối diện

Mix áo thun kết hợp áo sơ mi nam ấn tượng cuốn hứt hớn với người đối diện

Bạn muốn trở thành chàng trai hoàn hảo đa phong cách. Bạn yêu thích sự trẻ trung năng động cá tính. Vậy bạn đã biết cách phối áo thun kết hợp áo sơ mi nam thật ấn tượng chưa ? Khi mix 2 món đồ này sẽ giúp bạn cuốn hút và lịch lãm hơn trong mắt người đối diện. Hãy cũng Veston Duy Nguyen thử ngay nhé !

1. Cách chọn áo sơ mi và áo thun

Áo thun kết hợp áo sơ mi nam mang đến sự năng động trẻ trung cho người mặc tuy nhiên không phải món đồ nào cũng có thể kết hợp với nhau. Bạn cần đặc biệt lưu ý chọn áo thun với áo sơ mi sao cho hợp lý nhất.

 

Cách chọn áo sơ mi và áo thun 

Chọn sơ mi cực chuẩn

Theo set đồ truyền thống, áo sơ mi được phối hợp với áo vest hoặc thắt ca vát mang đến vẻ ngoài lịch lãm. Nhưng set đồ này lại khó ứng dụng trong những hoạt động vui chơi giải trí. Do đó các chàng trai thường phối áo thun kết hợp áo sơ mi nam tạo ra hình ảnh trẻ trung và vô cùng mới lạ. Giúp cánh mày râu thoải mái và tự tin hơn đặc biệt là trong thời tiết mùa hè nóng bức.
Đặc biệt lưu ý lựa chọn áo sơ mi có form rộng khi kết hợp với áo thun. Chiều dài lý tưởng sẽ dài hơn chiếc áo phông từ 15-20cm.

Chọn áo sơ mi có form rộng khi kết hợp với áo thun tạo ra một set đồ hoàn hảo 

Chọn áo thun

Khi chọn áo thun các bạn cần lưu ý chọn chiếc áo thun vừa vặn với cơ thể. Không nên lựa đồ quá rộng hay quá chật khiến người mặc cảm thấy không thoải mái. Lưu ý không nên chọn áo phông quá nhiều họa tiết tạo ra sự kết hợp hài hòa hơn. 

Cách chọn áo thun kết hợp với áo sơ mi 

Màu sắc

Việc phối màu sắc là yếu tố quan trọng nhất trong việc phối áo thun kết hợp áo sơ mi nam. Tuy nhiên những gam màu "quốc dân" được các chàng trai yêu thích nhất đó chính là sáng tối ( Sáng màu bên trong lựa gam tối cho chiếc áo sơ mi bên ngoài)

2. Những cách phối áo thun kết hợp áo sơ mi nam ấn tượng nhất

Mix gam màu đen trắng - Tuyệt chiêu được yêu thích nhất mọi thời đại

Việc kết hợp với gam màu đen trắng chính là tuyệt chiêu kinh điển được nhiều quý ông lựa chọn. Toát lên vẻ sang trọng hiện đại vô cùng ấn tượng. Hai tông màu này cũng dễ phối đồ tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Áo caro với áo thun màu trắng năng động trẻ trung 

Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Vẻ ngoài phong trần lãng tử trẻ trung năng động sẽ giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng của mình.

Kết hợp áo caro với phông mang đến phong cách mới lạ độc đáo

Áo sơ mi họa tiết với áo phông trắng phong trần lãng tử 

Phong cách phối đồ độc đáo mang đến phong cách bụi bặm phá cách trẻ trung. Những họa tiết nổi bật, in hình 3D tạo điểm nhấn cho set đồ.

Áo sơ mi họa tiết kết hợp với áo phông trắng 

 

Áo denim kết hợp với áo thun trắng nam tính cuốn hút 

Trong việc kết hợp áo thun với áo sơ mi, những mẫu áo phông nam rất được ưu ái. Tuy nhiên khi kết hợp với thiết kế denim lại mang đến vẻ phong trần nam tính kỳ lạ. Tạo sức hút khó cưỡng đối với phái đẹp.

Áo denmin kết hợp với áo phông tạo nên set đồ cực chất 

Trên đây là những cách phối áo thun kết hợp áo sơ mi nam được yêu thích nhất, hy vọng rằng đây sẽ là những gợi ý độc đáo cho cánh mày râu tự tin khoe cá tính đậm chất nam tính của mình. Chúc các bạn thành công !

>>> XEM THÊM: Cách mặc áo sơ mi nam đẹp lịch lãm cuốn hút hơn

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!