Trang chủ / TIN TỨC / May đo theo tiêu chuẩn quốc tế

May đo theo tiêu chuẩn quốc tế

Hiện nay, có khá ít đơn vị may đo có thể đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đa phần vì họ vẫn theo các phương pháp thủ công, truyền thống. Phương pháp này đòi hỏi sự tập trung cao và sự thống nhất giữa người đo, cắt, may vì vậy khó tránh được nhầm lẫn, sai sót trong quá trình sản xuất. Hơn nữa, các phương pháp truyền thống chỉ phù hợp khi may đơn lẻ vì mất khá nhiều thời gian. Việc áp dụng công nghệ hóa vào may đo sẽ giúp tinh gọn các quy trình trong khâu sản xuất, rút ngắn thời gian và cho ra thành phẩm trong thời gian sớm nhất.

 

Tại Dunnio, các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Theo đó, mỗi sản phẩm làm ra đều được gắn 1 mã ICPI (Nhận diện sản phẩm thời trang theo chuẩn quốc tế - International Clothing Products Identify). Các mã ICPI là duy nhất, đảm bảo tính thống nhất và chứa thông tin chính xác của từng sản phẩm riêng biệt trong quá trình sản xuất. ICPI được xem như một công cụ khẳng định chủ quyền sản phẩm, tương đương tem chống hàng giả, hàng nhái trên thị trường. ICPI giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm và nắm bắt chính xác tiến độ sản xuất: từ khâu cắt may đến khi sản phẩm chuyển về điểm và giao tới tay khách hàng.

Đồng thời, mỗi khách hàng được gắn riêng 1 mã ID riêng biệt dựa trên 6 số cuối điện thoại để thuận tiện cho việc lập hồ sơ khách hàng, lưu trữ các thông tin giao dịch. Toàn bộ thông số đo, thông tin đơn hàng đều được lưu trữ trên hệ thống quản lí online, dễ dàng kiểm tra ở bất cứ đâu.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!