Trang chủ / TIN TỨC / May áo sơ mi theo yêu cầu - Phong cách riêng - Vừa vặn - Hoàn hảo

May áo sơ mi theo yêu cầu - Phong cách riêng - Vừa vặn - Hoàn hảo

May áo sơ mi theo yêu cầu ngày càng được ưa chuộng và trở thành một xu hướng phổ biến của nhiều quý anh. Khi chọn may áo sơ mi, người mặc sẽ được trải nghiệm quá trình may đo thú vị, được sở hữu một sản phẩm “cá nhân hóa” và cảm nhận cảm giác vừa vặn, thoải mái khi diện đồ. Điều này tạo nên sự tự tin cho các quý anh trong mỗi lần xuất hiện. 

 

Và ý nghĩa thực sự đằng sau việc lựa chọn may đo áo sơ mi theo yêu cầu không chỉ là thể hiện một phong cách thời trang độc đáo mà còn thể hiện sự chăm sóc và tôn trọng đối với bản thân.

 

Vậy khi nào nên may đo áo sơ mi? May đo áo sơ mi cần lưu ý những điều gì và khám phá quy trình may đo chuyên nghiệp tại Hệ thống nhà may Dunnio Tailor - Thương Hiệu May Đo Âu Phục Cá Nhân uy tín tại Hà Nội & Hồ Chí Minh.

Thời điểm lý tưởng để may áo sơ mi

Thực tế rằng không có quy định cụ thể nào về việc khi nào mới được may, khi nào nên may. Quyết định khi nào nên tận hưởng dịch vụ may áo sơ mi theo yêu cầu phụ thuộc vào cảm nhận cá nhân và hiểu biết sâu sắc về ngành may. Việc bắt đầu từ việc chọn lựa một nhà may uy tín và có hiểu biết cơ bản về kiểu sơ mi Quý anh muốn làm là điều rất quan trọng. Giúp Quý anh đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn lựa chi tiết và thiết kế áo sơ mi theo ý muốn.

 

Hoặc vào những dịp sự kiện quan trọng thì chọn sản phẩm may đo cũng là một lựa chọn hợp lý, vừa tôn trọng được người đối diện, vừa tôn trọng bản thân và cũng là một cách tỏa sáng, thể hiện tinh tế sự tự tin của bản thân.

 

Ngoài ra, dịch vụ may đo áo sơ mi theo yêu cầu còn rất thích hợp với những người có thân hình đặc biệt và mong muốn tạo ra chiếc áo sơ mi hoàn hảo. Đối với những người có vóc dáng chuẩn, việc này thường chỉ là sự lựa chọn cá nhân, theo đuổi sự sang trọng và cái đẹp riêng. Ngược lại, đối với những người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm trang phục phù hợp, may áo sơ mi theo yêu cầu trở thành một nhu cầu thiết yếu. Cụ thể, những người có vóc dáng khó che đi như phần bụng to, người tập thể thao muốn tôn lên dáng vóc của mình, hoặc những người cần áo sơ mi giúp cân đối hình thể.

 

Những lưu ý quan trọng cần nhớ khi may đo áo sơ mi theo yêu cầu

Để chiếc áo sơ mi được may theo yêu cầu một cách hoàn hảo nhất, Quý anh nên lưu ý rằng đừng quá “tham” khi lựa chọn chi tiết trên chiếc áo. Vì điểm đặc biệt của việc may đo theo yêu cầu là sự tùy chỉnh từng chi tiết nhỏ trên áo.  Nếu như sự ham muốn tạo nên điều độc đáo và riêng biệt khiến Quý anh chọn quá nhiều chi tiết và có thể làm chiếc áo khó mặc thường xuyên hơn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để tạo ra bản thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ được tính ứng dụng và thoải mái trong việc sử dụng.



Bên cạnh đó, Quý anh cũng nên lưu ý tới việc lựa chọn vải may phù hợp với cá nhân và mục đích sử dụng, chọn form áo, cổ áo, dài tay áo, nút khuy...

Xem thêm: Những kiến thức cơ bản cần thiết khi may áo sơ mi

Xem thêm: Những chất liệu vải may được ưa chuộng trong mùa hè

Lưu ý về giá may sơ mi theo yêu cầu. Vì những chiếc áo sơ mi may theo yêu cầu này có độ phức tạp và tỉ mỉ, kỳ công hơn, bao gồm cả giá công may và vải nên có thể sẽ nhỉnh hơn so với giá may sẵn.

 

Hiện nay giá may đo áo sơ mi có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 450.000 vnđ và tùy thuộc vào chất liệu vải lựa chọn mà có mức giá khác. Phổ biến các mức giá như 550.000 vnđ, 650.000 vnđ, 750.000 vnđ, 850.000 vnđ, 950.000 vnđ, thậm chí là 1 triệu trở lên với các chất liệu chủ yếu là kate, cotton, linen, denim, bamboo, vải tổng hợp,...

 

Tham khảo thêm giá may đo áo sơ mi tại Dunnio Tailor tại đây

 

Lưu ý đến việc giặt giũ và bảo quản đúng cách thì áo sơ mi may đo sẽ luôn tồn tại lâu hơn những chiếc áo sơ mi may sẵn. Và sẽ trở thành một khoản đầu tư bền bỉ với thời gian.  

 

Dịch vụ may đo sơ mi theo yêu cầu tại Dunnio Tailor - Chuyên nghiệp - Tận tâm

Tại Dunnio Tailor, chúng tôi cung cấp dịch vụ may đo sơ mi theo yêu cầu, đáp ứng mọi nhu cầu và trong mọi dịp của Quý anh.

 

Chúng tôi tự hào là một hệ thống nhà may hàng đầu chuyên may đo âu phục cá nhân với kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ phục vụ khách hàng của mình. Khi đến với Dunnio, Quý anh sẽ được trải nghiệm dịch vụ may đo “độc quyền”, chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp: 

 

  • Bước 1: Tiếp nhận khách hàng và nhu cầu của khách

Nhân viên Dunnio sẽ chủ động đón tiếp khách hàng, thể hiện thái độ thân thiện, nhiệt tình. Sau khi nhân viên đón khách hàng vào cửa hàng, mời khách hàng đến vị trí bàn tư vấn và bắt đầu trao đổi thông tin nhu cầu.

 

  • Bước 2: Tư vấn khách hàng về kiểu dáng, chất liệu và phong cách

Ngay sau đó, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm may đo về kiểu dáng, chất liệu, phong cách dựa trên đúng nhu cầu, sở thích, ngân sách của từng người. Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm “cá nhân hóa” vừa thời trang, vừa giải quyết được các vấn đề đang trăn trở.

 

  • Bước 3: Lấy số đo khách hàng và thử mẫu áo (nếu có)

Tiếp theo, sau khi khách hàng đã ưng ý về kiểu dáng của sản phẩm, nhân viên Dunnio sẽ mời khách hàng tiến đến khu vực “lấy số đo” để chắc chắn rằng thông tin số đo của khách hàng là chính xác nhất. Đo xong thì khách hàng sẽ được thử mẫu sản phẩm (nếu có), đi lại, ngồi xuống,.. thực hiện thử các hoạt động để xem sản phẩm có vấn đề gì không, mặc có thoải mái không hay còn cần điều chỉnh gì. 

 

  • Bước 4: Sản xuất và hoàn thiện sản phẩm

Sau khi đã có đầy đủ thông tin khách hàng sẽ được chuyển đến đội ngũ thợ may thực hiện sản xuất và hoàn thiện sản phẩm theo đúng yêu cầu. Để làm được điều đó, đội ngũ thợ may đã áp dụng các kỹ thuật riêng biệt cùng công nghệ hiện đại độc quyền tại Dunnio. 

 

  • Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm và sửa chữa bảo hành (nếu có)

Cuối cùng, khách hàng sẽ nhận sản phẩm hoàn thiện. Lúc này khách hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm và thử sản phẩm xem đã đúng với yêu cầu chưa. Ngoài ra, khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ may đo tại Dunnio sẽ còn được hưởng các chính sách bảo hành, chương trình ưu đãi kèm theo nếu có nữa.

 

Chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng của mình, Hy vọng được phục vụ các Quý anh trong thời gian sớm nhất.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!