Trang chủ / TIN TỨC / Dunnio Tailor - Trải nghiệm quy trình may vest chuyên nghiệp và những điều cần biết

Dunnio Tailor - Trải nghiệm quy trình may vest chuyên nghiệp và những điều cần biết

Từ khi bắt đầu ra đời, Dunnio đã mang trong mình sứ mệnh mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới Quý khách hàng của mình bằng dịch vụ may đo tiện lợi nhờ tích hợp công nghệ trong quy trình may đo. 

Bên cạnh đó, hệ thống chúng tôi cũng luôn chú trọng đầu tư sự chất lượng, chuyên nghiệp vào đội ngũ nhân sự và quan trọng nhất là ở trong từng sản phẩm. Chúng tôi tin rằng khi Quý khách hàng nhận trên tay những sản phẩm may đo đều là những sản phẩm có sự thiết kế đa dạng, sự độc đáo riêng biệt mang “ID cá nhân” và sự vừa vặn hoàn hảo. 

Hy vọng rằng chúng tôi sẽ mang lại những trải nghiệm may đo thú vị nhất mà chưa có đơn vị nào có được như vậy tới Quý khách hàng. Và nếu Quý khách đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về quy trình may đo tại Dunnio thì hãy theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé

 

1 - Quy trình may đo vest chuyên nghiệp tại Dunnio

Rất khó để quy định sự chuyên nghiệp như thế nào, nhưng đảm bảo rằng khi tới trải nghiệm dịch vụ may đo tại đây, Quý khách sẽ được:

  • Đón tiếp tận tình, chu đáo:

Tại mỗi cửa hàng, nhân viên Dunnio sẽ mở cửa đón khách bằng sự chân thành và niềm nở. Tất cả các nhân viên đều được đào tạo theo một quy trình và những quy tắc chuẩn chỉnh từ hành động cho đến thái độ luôn luôn chủ động hướng tới khách hàng. Khi Quý khách bước vào cửa hàng sẽ không bị bỡ ngỡ, không biết phải hỏi ai như thế nào. Thay vào đó, Quý khách có thể thoải mái nói về mong muốn, nhu cầu của mình.

 

 

  • Quy trình tư vấn:

Ngay sau khi Quý khách được đón tiếp sẽ được nhân viên hướng dẫn tới bàn tư vấn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ lắng nghe kỹ những yêu cầu, vấn đề của Quý khách, từ đó đặt ra câu hỏi để thấu hiểu rõ những mong muốn thật sự về sản phẩm may đo. Trong suốt quá trình tư vấn, nhân viên luôn duy trì thái độ tích cực, quan tâm và chân thành.

  • Quy trình lấy số đo khách hàng:

Bước tiếp theo, nhân viên của chúng tôi sẽ mời Quý khách đến vị trí trước gương để lấy số đo một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Các bạn nhân viên sẽ quan sát tổng quát và lần lượt vóc dáng khách hàng, tiến hành lấy số đo chi tiết theo chuyên môn, ghi chú thêm những điều cần lưu ý. Sau khi lấy số đo sẽ để khách cảm nhận và “chốt” lại vị trí lấy số đo phù hợp nhất với khách. Bằng các thao tác như vậy, chúng tôi đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều vừa vặn trên cơ thể của Quý khách hàng.

  • Quy trình thử form áo (fitting với sản phẩm)

Trong quá trình may đo khoảng 14 ngày tại Dunnio, Quý khách sẽ được 1 lần thử form trước khi hoàn thiện sản phẩm. Việc thử form là một trong những khâu quan trọng đối với may đo thủ công, một cách để giúp cho Dunnio nắm bắt được hình thể thực tế của khách hàng sau quá trình lấy số đo cơ thể. Tiến hành thử form lần lượt và đánh dấu lại các vị trí cần chỉnh sửa nếu có. Kiểm tra lại yêu cầu về chất vải, kiểu dáng và chốt lại lần cuối những yêu cầu cần thay đổi và hẹn ngày thử, ngày lấy đồ.

  • Quy trình may và hoàn thiện: 

Tiếp theo đó là quá trình hoàn thiện việc cắt may sản phẩm theo tiêu chuẩn riêng của Dunnio. Mỗi một người thợ may tại Dunnio đều có kinh nghiệm trong việc xử lý các phom dáng áo để sản xuất ra những chiếc áo ưng ý khách hàng.

  • Quy trình kiểm hàng trước khi giao cho khách:

Bên cạnh đó, Dunnio không chỉ dừng lại ở việc may đo mà mỗi sản phẩm đều phải trải qua quy trình kiểm hàng nghiêm ngặt trước khi được giao đến tay khách hàng.

  • Trả đồ cho khách hàng hoặc nhận sửa chữa bảo hành:

Sau khi kiểm tra, sản phẩm sẽ được trả cho khách hàng theo lịch hẹn thử hàng và lấy hàng. Và Dunnio sẽ tiếp nhận sửa chữa nếu có bất kỳ vấn đề cần sửa chữa hoặc bảo hành theo quy định.

  • Quy trình thanh toán:

Quy trình thanh toán được thực hiện một cách thuận tiện và minh bạch, đảm bảo sự hài lòng từ Quý khách hàng.

  • Xử lý khủng hoảng và khiếu nại:

Dunnio luôn lắng nghe và xử lý mọi vấn đề khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp qua các “kênh” tiếp nhận và truyền thông của chúng tôi như Zalo OA, Fanpage & Website Dunnio, Form báo cáo quét QR nếu có,... 

 

2 - Điểm khác biệt và những điều cần biết của Quy trình may đo vest chuyên nghiệp tại Dunnio

Dunnio Tailor không chỉ đơn thuần là nơi may đo, mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và lợi ích đặc biệt đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách theo châm ngôn “Khách hàng chính là sếp”:

- Chúng tôi sở hữu kho vải với hơn 500 mẫu mã vải được tuyển chọn kỹ càng và cập nhật liên tục từ màu sắc, chất liệu, họa tiết,... cho đến những mẫu mã đang thịnh hành theo xu hướng như Tuytsi, Wool, Tuytsi pha len, Kaki, Linen,..để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn. Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý thích và phong cách cá nhân của mình.

- Phong cách được tạo ra khi Quý khách thực sự hiểu mình cần làm gì. Để trở nên đẹp hơn, tinh tế hơn thì điều quan trọng nhất chính là biết bản thân cần gì, bản thân có khuyết điểm gì cần thay đổi. Và chúng tôi, thương hiệu thời trang góp phần vào giá trị của trang phục, là “trợ thủ đắc lực” hiện thực hóa những mong muốn, phong cách thời trang của Quý khách. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu. Những người thợ may tài hoa của chúng tôi hứa hẹn mang đến cho Quý khách ngoại hình tốt nhất.

>>> Xem thêm 10 Lưu ý quan trọng nhất khi lựa chọn may vest nam

- May theo số đo cá nhân, sở hữu ID sản phẩm riêng. Và như đã chia sẻ, thì mỗi chiếc áo tại Dunnio không chỉ là sản phẩm may đo, mà còn là tác phẩm nghệ thuật cá nhân. Với số đo chính xác, Quý khách sẽ sở hữu một phiên bản duy nhất, hoàn toàn thể hiện cá tính và phong cách của mình.

- BẢO HÀNH 2 NĂM cho tất cả các vấn đề về kỹ thuật, đường may. Chất lượng là cam kết hàng đầu của chúng tôi. Quý khách hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành 2 năm như:

  • Khắc phục sự cố kỹ thuật trong quá trình sử dụng và điều chỉnh thông số của sản phẩm cho phù hợp với mong muốn

  • Bảo hành sự cố kỹ thuật đường may, rộp cổ áo, hỏng khóa, tuột cúc, bục túi

  • Điều chỉnh thông số kỹ thuật: thay đổi độ rộng, chật, dài, ngắn của sản phẩm

 

Dunnio Tailor không chỉ là một địa chỉ may đo thông thường mà còn là nơi mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo với quy trình may đo hiện đại. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin đưa ra một quy trình may đo & chăm sóc khách hàng toàn diện 24/7 để đem tới cho Quý khách những sản phẩm vest chất lượng. Hơn nữa, chúng tôi cũng rất tự hào khi được đồng hành cùng Quý khách, nơi mọi thiết kế trở thành câu chuyện và nơi mỗi sản phẩm vest là biểu tượng của sự đẳng cấp chuẩn quý ông.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!