Trang chủ / TIN TỨC / Điểm danh những chất liệu được sử dụng phổ biến trong thời trang nam công sở mùa Thu Đông

Điểm danh những chất liệu được sử dụng phổ biến trong thời trang nam công sở mùa Thu Đông

Mùa Đông đang đến gần, giờ là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch chuẩn bị cho mình những bộ quần áo công sở mới, hợp xu hướng. Tuy nhiên, để có bộ đồ hoàn hảo vừa giúp giữ ấm vừa mang đến style công sở sang trọng, lịch lãm thì nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu vải nào? Thời trang công sở mùa đông năm nay nổi bật với trang phục gì? Cùng Dunnio Duy Nguyễn tìm hiểu nhé!

1. Chất liệu Tuytsi

Đây là dòng chất liệu phổ biến nhất được sử dụng để may quần áo công sở như Vest, quần âu, chân váy... Nếu muốn may vest cho đồng phục công sở thì bạn nên chọn mẫu Tuytsi dày dặn, ít co giãn, thông thoáng để giữ được phom dáng và tạo sự thoải mái sau một ngày dài ở công sở.

 

Tuy nhiên, Tuytsi có khá nhiều loại và giá thành phụ thuộc vào thành phần cấu tạo nên vải, một số loại có thể kể đến là:

Tuytsi I: 35% Cotton 65 % P.E: Loại vải này với giá thành rẻ nhất, không co giãn, vải nilon, khá nóng, ít nhăn.

- Tuytsi II: 65% Cotton 35% P.E: Chất liệu vải này có mặt vải mềm mịn, lỳ, đanh, thấm hút mồ hôi, ít nhăn và dễ bảo quản. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu thường xuyên sử dụng thì không nên lựa chọn dòng vải này vì sử dụng trong một khoảng thời gian sẽ dễ bị bóng những có phần bề mặt vải tiếp xúc như khủy tay, mông quần, đầu gối.

- Tuytsi III: 85% Cotton 15% P.E: Chất liệu vải này nhẹ, mềm, đứng form, có tính hút ẩm. Thích hợp với môi trường công sở và giá thành hợp lý, không quá cao.

- Tuytsi chun 85% Cotton 15% P.E: Đây là chất liệu vải cao cấp, có độ co giãn nhẹ để tạo sự thoải mái mà vẫn giữ form, bền, đẹp, đẳng cấp.

- Tuytsi pha len: Dòng chất liệu này có trọng lượng nhẹ, mặt vải chải ký, độ hút ẩm cao, lên form đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Nhờ hội tụ những ưu điểm của Cotton và len tự nhiên (lông động vật), giúp cho dòng chất liệu này có tính chất điều hòa nhiệt độ tốt, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, mang lại cảm giác trải nghiệm thú vị cho người mặc.

Ngoài ra, dòng chất liệu tuytsi pha len có rất nhiều mẫu mã đa dạng, từ kiểu dệt đơn giản cho tới những họa tiết phức tạp như Houndstooth (răng cưa), Heringbone (dệt xương cá)....mang lại sự tinh tế, sang trọng.
Gần đây, Dunnio Duy Nguyễn đã bổ sung thêm rất nhiều dòng vải Tuytsi để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn có thể xem nhiều hơn các mẫu vải tại đây.
 
2. Trang phục công sở nổi bật 2021
 
Ngoài những mẫu Suit có tông màu trung tính được sử dụng phổ biến trong môi trường công sở, bạn có thể làm mới lại phong cách với những cách mix đồ phóng khoáng, sáng tạo hơn. Chỉ cần một thêm một vài phụ kiện cũng đủ khiến tổng thể của bạn trở nên hoàn hảo, thanh lịch, tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.
 
 
Những năm trở lại đây, áo Safari (thiết kế dựa trên cảm hứng về áo khoác của người lính Anh) vẫn đang là item được tìm kiếm nhiều nhất mỗi khi mùa đông tới. Không chỉ giới Satorial, mà những anh chàng công sở cũng đều săn đón bởi sự thanh lịch, nhã nhặn mà chiếc áo mang lại. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ một item tuyệt vời như này cho mùa Đông.
Một trong những chất liệu tạo nên chiếc Safari hoàn hảo có thể kể tới đó là da lộn (Suede). Suede (da lộn) sẽ giúp bạn có cảm giác dày dặn, ấm áp hơn vào những ngày gió lạnh.
Tại Dunnio, áo Safari chất liệu da lộn có giá 1.700.000đ/áo, với thiết kế 2 lớp dày dặn.
 
 
 
 
 
 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!