Trang chủ / TIN TỨC / Dịch vụ may đo tận nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ may đo tận nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn là người bận rộn với những lịch làm việc dày đặc và không có thời gian chăm chút cho bản thân mình, vậy thì, hãy nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi để đặt lịch tư vấn, may đo ngay tại nhà. Đã đến lúc chúng ta cần thay những bộ đồ đã cũ và khoác lên mình bộ đồ chỉnh chu, vừa vặn với số đo cơ thể để tôn lên vóc dáng và tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. 

 

Khác với may đo từ xa, thay vì bạn phải gửi số đo (có thể là tự đo hoặc nhờ người đo hộ) cho tiệm may và lựa chọn chất liệu vải qua hình ảnh, với may đo tận nơi, các thợ may sẽ tới tận nhà để tư vấn và lấy số đo trực tiếp cho bạn.

Bạn sẽ được tư vấn trực tiếp, cảm nhận chất liệu vải và trao đổi những yêu cầu của mình cho thợ may để họ hiểu hơn về bộ đồ bạn mong muốn.


Bạn sẽ được xem trực tiếp và cảm nhận từng chất liệu vải

 

Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức đi lại khi lựa chọn dịch vụ may đo tận nơi tại Dunnio (Duy Nguyễn).  Với hơn 10 năm kinh nghiệm và có hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, chúng tôi luôn tự tin mang lại những giá trị tốt nhất đến toàn thể khách hàng.

 

Đặc biệt, Duy Nguyễn luôn cập nhật những xu hướng và mẫu vải để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi người. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể từng kiểu dáng và chất liệu bạn yêu cầu đồng thời lấy sô đo ngay tại nhà của bạn. Thời gian để chúng tôi hoàn thiện một bộ Suit sẽ kéo dài khoảng 10 - 15 ngày, với sơ mi/quần khoảng 7 - 10 ngày để đảm bảo sự chính xác nhất, đường may cẩn thận nhất trước khi tới tay của bạn. Và tất nhiên, bạn sẽ không mất công đi tới cửa hàng để nhận đồ, sau khi hoàn thiện chúng tôi sẽ giao tới tận nhà giúp bạn.

Vậy bạn còn băn khoăn điều gì, hãy nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi để đặt lịch may đo ngay tại nhà nhé!

Hotline đặt lịch: 096 899 6668

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!