Trang chủ / TIN TỨC / Địa chỉ may đo âu phục uy tín quận Cầu Giấy

Địa chỉ may đo âu phục uy tín quận Cầu Giấy

Kính gửi Quý khách hàng của Dunnio Tailor!

Để đảm bảo thuận tiện cho quá trình đặt hàng và bảo hành sản phẩm, Dunnio Duy Nguyễn xin thông báo tới toàn bộ khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi thông tin cập nhật địa chỉ mới nhất của hệ thống:

Cửa hàng Dunnio khu vực Cầu Giấy hiện có địa chỉ mới chính thức và duy nhất tại: 161 Trần Đăng Ninh (tiền thân là cửa hàng 30 Nguyễn Văn Huyên chuyển về từ ngày 7/7/2022) chuyên cung cấp các dịch vụ may đo, thiết kế, sửa chữa âu phục như sơ mi, quần âu, veston, đồng phục công sở,...

Với vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, Dunnio Cầu Giấy - 161 Trần Đăng Ninh hứa hẹn sẽ là không gian trải nghiệm dịch vụ may đo trang phục hoàn toàn mới, đáng tin cậy cho mọi khách hàng. 

Quý khách hàng nhớ lưu ngay địa chỉ và ghé qua showroom để sở hữu những bộ trang phục cao cấp, tận hưởng những dịch vụ và chất liệu mới mà chúng tôi mang lại trong mùa xuân hè 2023 này.

Xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Dunnio Tailor. Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline 0968 996 668 hoặc 093 405 4745 để nhận được tư vấn nhanh nhất.

Hệ thống Showroom hiện tại của Dunnio Tailor:

  • 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

  • 161 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

  • 488 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  • 224A Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

  • 236 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM

ƯU ĐÃI CÓ HẠN! XÁC NHẬN THÔNG TIN TẠI "NHẬN MÃ GIẢM GIÁ"  ĐỂ NHẬN NGAY VOUCHER 10%

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!