Trang chủ / TIN TỨC / Cách phối màu quần áo đẹp cho nam giới trở nên phong cách hơn

Cách phối màu quần áo đẹp cho nam giới trở nên phong cách hơn

Một bộ trang phục được đánh giá là hoàn hảo khi biết kết hợp những yếu tố sau đây: chất liệu, màu sắc và phong cách thiết kế. Giả sử, theo thang đo điểm 10: nếu như những thiết kế, đường nét, điểm nhấn trên bộ quần áo ở mức 7-8 điểm thì màu sắc sẽ giúp outfit tăng lên đến mức 9-10 điểm. Đừng xem nhẹ màu sắc, chỉ những ai thật sự hiểu biết và có con mắt nghệ thuật mới đủ sức phối hợp màu sắc trên trang phục ăn ý như vậy. Thế nhưng, nếu bạn không có "tầm vóc" như một stylist chính hiệu thì sao? Hãy đọc bài viết dưới đây để được tư vấn cách ăn mặc nhé!

Phối đồ đi làm cho các quý ông công sở

Nếu bạn là một chàng trai công sở hay muốn diện một bộ đồ có phần mang hơi hướng lịch sự chút thì nên chọn những màu sắc trung tính. Không cần quá tối màu hay bắt buộc phải quá kín đáo, chúng ta vẫn có thể sáng tạo mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Sáng thứ hai đi làm các bạn thường chọn trang phục nào? Có lẽ một chiếc áo sơ mi trắng, màu xám, xanh oliu hay xanh navy cùng với một chiếc quần tây vừa vặn sẽ rất hợp lý đó.

Đi làm nhưng vẫn "cực chất"

Phối đồ đi làm cho quý ông công sở

Một chàng trai phong cách chắc hẳn sẽ biết phá bỏ mọi rào cản để biến đổi bản thân nhưng không phải là ăn mặc quá thoải mái, hở hang. Chỉ cần đầu tư trong việc chọn đồ một chút như chọn kiểu dáng áo, màu sắc và phối chúng một cách ăn ý với nhau là được. Là phái mạnh, đàn ông luôn biết cách khẳng định mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Một người đàn ông thành công là người luôn biết khẳng định bản thân, thể hiện cá tính và bản lĩnh dù trong mọi hoàn cảnh.

Màu pastel tươi trẻ cho chàng đi chơi/hẹn hò

Không thể phủ nhận được sức cuốn hút của gam màu pastel này và cũng không thể dừng lại với trang phục, kiểu phối này còn áp dụng linh hoạt trong thiết kế nội thất, nhà ở,...

Cách phối quần áo màu pastel điệu nghệ

Một bộ quần áo có điểm nhấn màu pastel dịu dàng chắc chắn sẽ khiến nàng phải ngẩn ngơ. Màu pastel được chia làm 2 nhóm: ấm áp và dịu mát. Với thời tiết ngày hè thế này thì những tone dịu mát như: xanh da trời, xanh oliu sẽ được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, nhiều khi ta có thể phối trộn hai kiểu màu này để tạo nên outfit độc đáo theo ý mình nhé.

Phối màu pastel cho chàng hẹn hò

Cùng tham khảo những cách phối màu quần áo pastel cho những buổi hẹn hò với nàng qua MV của Sơn Tùng nhé! Chắc chắn bạn sẽ học được vài cách phối màu để bộ trang phục bớt nhàm chán hơn đó:

Phối đồ lịch sự trong dịp quan trọng

Nếu bạn là một doanh nhân thì việc thường xuyên phải đi ra ngoài tiếp khách là việc nghiễm nhiên xảy ra. Hay trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời như lễ tốt nghiệp đại học, ngày cưới thì chẳng khó khăn, đắn đo suy nghĩ bởi một bộ vest sẽ thực hiện trách nhiệm cao cả đó.

Lựa chọn bộ suit hoàn hảo không khó

Một người đàn ông trưởng thành chắc chắn không thể thiếu những bộ suit trong tủ đồ của mình. Đó là sự biểu hiện giúp anh ta trở nên sang trọng, lịch sự hơn và khẳng định đẳng cấp của mình mỗi khi bước ra ngoài. Ngoài việc lựa chọn bộ suit phù hợp, vừa vặn với hình thể thì phối màu sao cho hợp mắt là điều mà phái nam cũng cần lưu tâm.

Chọn màu cà vạt sao cho phù hợp

Điều quan trọng nhất trong phối màu vest đó chính là cần chú ý đến màu sắc của cà vạt, túi áo ngực hay phụ kiện. Biết cách phối màu giữa những item này chính là dấu hiệu của một người đàn ông có gu thẩm mỹ. Thường những gam màu cơ bản, an toàn và vẫn đẹp lịch thiệp sẽ là: xanh navy, xám tro, xám nhạt, xanh đậm.

Ngày trọng đại của cuộc đời với bộ vest hoàn hảo

Lựa chọn một bộ vest trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong những dịp đặc biệt. Hoặc sử dụng tông màu xanh trẻ trung, tuy nhiên nên tránh phối màu áo sơ mi bên trong màu vàng gold nhé, sẽ rất "thảm họa" đó. Còn với cà vạt thì sao? Bạn có thể kết hợp cà vạt màu tím nhạt với áo sơ mi xanh, sử dụng màu tương phản khi mix cà vạt màu tím với áo sơ mi sọc kẻ xanh trắng. Để chọn màu sắc cho khăn túi ngực, bạn nên chọn màu khăn giống với màu áo khoác của bộ vest như cách cà vạt phối màu với sơ mi vậy. Lựa chọn thứ nhất là sử dụng cùng tông màu, lựa chọn thứ hai là sử dụng tông màu tương phản nhau.

Veston Duy Nguyễn - khẳng định khí chất người đàn ông

Việc phối màu trong trang phục cũng như chơi một trò chơi, nếu bạn có chiến lược khôn ngoan sẽ cho ra outfit hoàn hảo còn nếu không ranh giới giữa phá cách và thảm họa sẽ hòa làm một. Nếu bạn quan tâm đến những phong cách ăn mặc thời trang, đừng bỏ lỡ bài viết nào tại Veston Duy Nguyễn nhé!

>> Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi cho người béo lùn trở nên thon gọn thanh thoát hơn

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!