Trang chủ / TIN TỨC / Cách phối đồ nam với áo sơ mi từ A đến Z

Cách phối đồ nam với áo sơ mi từ A đến Z

Áo sơ mi là một món đồ mà chắc hẳn trong tủ đồ của chàng trai nào cũng có. Không chỉ mặc được theo phong cách công sở thể hiện sự lịch lãm sang trọng mà giờ đây chiếc áo sơ mi còn có thể phối hợp với nhiều món đồ khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong gu ăn mặc của mỗi người. Nếu bạn chưa biết cách mix & match với áo sơ mi thì hôm nay Veston Duy Nguyễn sẽ giới thiệu cho bạn cách phối đồ nam với áo sơ mi từ A đến Z. Cùng theo dõi nhé!

Những kiểu áo sơ mi nam đơn giản dễ mặc

Sơ mi trắng

Nếu được lựa chọn kiểu sơ mi vừa dễ phối đồ, vừa hợp mắt thì chắc chắn sơ mi trắng sẽ giành ngôi vị quán quân trong hàng loạt những mẫu mã, màu sắc khác. Màu trắng là tông màu cơ bản, mặc dù mỗi năm hãng thời trang nào cũng cho ra mắt bộ sưu tập mới nhưng sơ mi trắng vẫn giữ vị trí quan trọng trong lòng các quý ông. Một chiếc sơ mi dài tay hay ngắn tay cũng đều toát lên vẻ sang trọng, lịch sự thể hiện một chàng trai chín chắn và nổi bần bật giữa đám đông.

 Sơ mi trắng dễ dàng phối đồ

Sơ mi mi cổ Cuba

Đây là những item mang phong cách khá phóng khoáng, thể hiện sự trẻ trung và cực thích hợp với những ngày hè. Phần cổ áo mềm, bẻ rộng, ống tay áo ngắn, phom đứng và họa tiết bắt mắt. Tuy nhiên bởi sự “màu mè” vốn dĩ nên vẫn cần lưu ý trong việc phối cùng các màu sắc khác.

Đây đích thị là kiểu áo dành cho mùa hè

Áo Flannel – Sơ mi ca-rô

Nếu được chỉ ra chiếc áo sơ mi nào phù hợp với phong cách thường ngày nhất thì sơ mi ca rô là lựa chọn đầu tiên. Chiếc áo sơ mi rộng rãi, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi trắng bên trong hoặc mặc trực tiếp cũng rất hợp lý. Đây là chiếc áo phù hợp với những anh chàng trẻ trung, có đôi chút bụi bặm nhưng thật sự rất "chất" . Kết hợp với quần jeans sáng màu hay tối màu cũng đều nổi bật, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không hề tồi.

Chiếc áo phải có của bất kỳ chàng trai nào

Sơ mi Denim

Chiếc áo denim có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu muốn năng động, hiện đại thì kết hợp với áo phông mặc bên trong. Còn nếu muốn mặc với áo vest hoặc blazer cho công sở thì sao? Tất nhiên là có thể, hãy thử làm mới sơ mi denim bằng cách kết hợp cùng vest. Về màu sắc: Những chiếc áo denim màu nhạt, sáng sẽ phù hợp vớinhững chiếc áo blazer màu xanh navy, xám đen.

 

Cách phối đồ với sơ mi denim

Trong khi đó những chiếc áo denim tối màu hơn lại rất hợp với những chiếc áo vest màu be hoặc màu rêu đá. Cách phối mới này sẽ nâng tầm phong cách thời trang của bạn lên đáng kể đấy.

Thử thách: "8 cách phối đồ cực chất với áo sơ mi"

Cách 1: Sơ mi trắng với dây đai quần chữ Y

Đầu tuần mở màn với phong cách công sở chút nhé các chàng trai. Tùy theo từng môi trường làm việc, có những công ty thì lựa chọn đồng phục nhưng nếu bạn làm trong một môi trường năng động, sáng tạo thì việc sở hữu phong cách riêng chính là điểm nhấn giúp bạn nổi bật giữa những người xung quanh.

Sơ mi trắng - Đẳng cấp của sự lịch lãm

Cách 2: Sơ mi trắng với quần tây

Có muôn vàn sự kết hợp với sơ mi trắng, nhưng nếu bạn là một chàng trai công sở thì cách phối với quần tây chắc có lẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Cách phối đồ cho chàng công sở

Cách 3: Phối áo sơ mi với vest

Trong những dịp đặc biệt quan trọng như: gặp đối tác công việc, ngày cưới hay những sự kiện cần sự trang trọng thì chiếc sơ mi kết hợp với vest là sự chọn lựa hoàn hảo.

Sơ mi kết hợp với vest hoàn hảo

Cách 4: Phối sơ mi với quần jean

Sơ mi trắng phối với quần jean

Cách 5: Phối sơ mi với quần short

Sơ mi phối hợp với quần short

Cách 6: Sơ mi ca rô năng động, trẻ trung

Những ngày cuối tuần, các chàng có thể lựa chọn phong cách này. Đi dạo phố, đi chơi đều rất hợp tình hợp lý.

Sơ mi denim năng động, trẻ trung

Cách 7: Sơ mi denim với T-shirt - Combo hoàn hảo

Có muôn vàn kiểu phối đồ với sơ mi denim, điều này phụ thuộc vào phong cách và gu thẩm mỹ của mỗi người.

Sơ mi denim phối hợp với T-shirt

Cách 8: Sơ mi cổ Cuba đi biển cực chất

Làm mới mùa hè với kiểu áo sơ mi cổ Cuba với những họa tiết cực bắt mắt. Ngoài mặc bình thường ra thì kiểu áo này còn có thể phối kết hợp với vest, khoác ngoài áo phông trắng cũng rất trendy.

Sơ mi cổ Cuba phối hợp cực chất

Trên đây là những chia sẻ về cách phối đồ với áo sơ mi dành cho bạn đọc. Đừng bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào của chúng tôi để cập nhật những phong cách thời trang mới nhất nhé!

>> Xem thêm: Cách lựa chọn chất liệu vải mặc cho xuân hè

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!