Trang chủ / TIN TỨC / Cách mặc đồ cho nam thấp chuẩn phong cách lịch lãm nam tính

Cách mặc đồ cho nam thấp chuẩn phong cách lịch lãm nam tính

Nhìn chung nam giới châu Á sở hữu vóc dáng khá khiêm tốn. Tuy nhiên chỉ cần quý ông tinh tế lựa chọn những bộ trang phục phù hợp vóc dáng sẽ giúp "ăn gian" được chiều cao đáng kể. Dưới đây là tổng hợp cách mặc đồ cho nam thấp được các chuyên gia Stylist tư vấn và lựa chọn nhiều nhất.

1. Bí kíp đầu tiên - Chọn trang phục vừa vặn

Nếu không sở hữu chiều cao quá lý tưởng cánh mày râu thường tự ti. Tuy nhiên một lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể. Không nên chọn những món đồ quá rộng hoặc quá ôm sát chúng sẽ tố cáo chiều cao khiêm tốn và lộ khuyết điểm về vóc dáng nhỏ bé.

Chọn trang phục vừa vặn phù hợp với cơ thể 

Bên cạnh đó không nên chọn đồ quá dài hay quá ngắn so với tỉ lệ cơ thể. Hãy luôn ưu ái những chiếc áo đúng với số đo, hay những chiếc quần đúng size các chàng trai nhé. Một món đồ có đắt đỏ hay đẹp đến đâu cũng sẽ khiến bạn mất điểm nếu chúng không dành cho bạn. Thực tế cho thấy những bộ đồ thùng thình khiến nam sở hữu chiều cao khiêm tốn lùn đi rất nhiều!

Hãy lựa chọn bộ trang phục vừa vặn với cơ thể

Lưu ý tránh những bộ đồ over size vì chúng khiến bạn lọt thỏm và chìm nghỉm trong bộ quần áo.

2. Chọn đồ trang phục thiết kế đơn giản tinh tế

Trong các cách mặc đồ cho nam thấp, một lưu ý tiếp theo đó chính là chọn trang phục có thiết kế tinh tế, hạn chế chi tiết rườm rà, gây rối mắt. Việc ưu ái những bộ trang phục đơn sắc là cách đơn giản giúp bạn trở nên cao ráo và lịch lãm hơn. Tuy nhiên không nên diện cả cây 1 màu chúng sẽ khiến bộ trang phục trở nên đơn điệu.

Lựa chọn thiết kế đơn giản tinh tế giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn

 

Thiết kế đơn giản sẽ giúp quý ông trở nên phong độ và lịch lãm hơn

 

3. Chọn áo kẻ sọc

Họa tiết áo sơ mi kẻ sọc sẽ tạo hiệu ứng giúp bạn cao hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên tùy bạn sở hữu vóc dáng đầy đặn hay gầy mà chọn họa tiết phù hợp. Đối với nam gầy lựa chọn họa tiết nhỏ giúp cân bằng với tỉ lệ người. Còn ngược lại chàng trai có thân hình mập hơn sẽ chọn họa tiết bản to hơn giúp cơ thể thon gọn và thanh thoát hơn.

Thiết kế áo kẻ sọc giúp thân hình quý ông cao và thanh thoát hơn 


Lưu ý chọn màu sắc nhẹ nhàng tinh tế, tránh những màu sắc quá nổi bật khiến bạn lộ khuyết điểm về vóc dáng. Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc xanh dương với chiếc quần tây đơn sắc sẽ giúp đôi chân dài hơn. Chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

4. Cách chọn phụ kiện

Việc lựa chọn phụ kiện cũng giúp các chàng trai cải thiện được chiều cao đáng kể. Đặc biệt là đôi giày có đế cao chất liệu da hoặc đôi giày thể thao cổ điển. Tạo điểm nhấn bằng cách lựa chọn thêm chiếc đồng hồ giúp set đồ trở nên hoàn hảo và cuốn hút hơn.

Chọn phụ kiện giúp cải thiện vóc dáng cho quý ông

Trên đây là những cách mặc đồ cho nam thấp cải thiện vóc dáng trở nên bảnh bao lịch lãm hơn. Hy vọng rằng khi các chàng trai áp dụng những tips mặc đồ này sẽ trở nên tự tin hơn.

>>> XEM THÊM:  Các mẫu áo sơ mi được phái mạnh ưa chuộng nhất "Mọi thời đại"

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!