Trang chủ / TIN TỨC / Cách mặc áo sơ mi nam đẹp lịch lãm cuốn hút hơn

Cách mặc áo sơ mi nam đẹp lịch lãm cuốn hút hơn

Sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mặc áo sơ mi nam đẹp phù hợp trong từng hoàn cảnh. Có những chiếc áo sơ mi chỉ phù hợp để diện đi làm hàng ngày. Cũng có những chiếc lại dành riêng cho bữa tiệc sang trọng. Hãy cùng khám phách những bí quyết mặc đẹp mọi lúc mọi nơi cùng Veston Duy Nguyen nhé !

Cách mặc áo sơ mi nam đẹp lịch lãm cuốn hút hơn

Lựa chọn sơ mi tay dài - Giải pháp an toàn

Áo sơ mi tay dài là món đồ được yêu thích nhất của cánh mày râu đặc biệt là quý ông công sở. Thế giới thời trang ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, chúng ta dễ dàng lựa chọn được sản phẩm này ở bất cứ đâu. Nhưng không phải ai cũng biết cách biết cách thể hiện phong cách thời trang sao cho ấn tượng nhất. Việc lựa chọn cách mặc áo sơ mi nam tay dài là giải pháp đơn giản hiệu quả mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể áp dụng.

Lựa chọn sơ mi tay dài - giải pháp an toàn cho mọi quý ông

Đây là món đồ truyền thống được nhiều quý ông lựa chọn. Chiếc áo sơ mi dài tay có thể ứng dụng được nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi chơi hẹn hò cùng bạn bè... Mẫu áo dài tay sẽ mang đến vẻ lịch lãm và lịch sự cho người mặc chúng cũng rất dễ để mix với các mẫu đồ khác nhau. Bạn chỉ cần chọn 1 chiếc áo sơ mi dài tay trắng kết hợp với mẫu quần tây công sở vừa đơn giản vừa lịch thiệp.

Ngoài ra trong thời tiết mùa hè việc lựa chọn mẫu áo sơ mi ngắn tay giúp bạn thoải mái hơn trong các hoạt động.

Chọn chiếc áo sơ mi có số đo vừa vặn

Hiện nay có rất nhiều quý ông lựa chọn mua các sản phẩm áo sơ mi mua sẵn. Tuy nhiên đối với chàng trai có số đo cơ thể cân đối hoặc thành thạo trong việc mix đồ sẽ rất dễ dàng để sở hữu được 1 bộ đồ đẹp. Nhưng nếu bạn không có kinh nghiệm thì đây sẽ là giải pháp khá mạo hiểm. Vì những chiếc áo sơ mi mua sẵn rất khó để vừa vặn với cơ thể.

Chọn áo sơ mi vừa vặn với cơ thể
Trong những cách mặc áo sơ mi nam đẹp, thì yếu tố vừa vặn luôn được đặt lên làm tiêu chí hàng đầu. Dù bạn có khoác lên mình những mẫu sản phẩm thương hiệu đắt tiền mà không vừa vặn với cơ thể. Điều đó sẽ khiến bạn mất đi vẻ lịch lãm vốn có của mình. Vì vậy hãy lưu ý và chọn phù hợp với dáng người và chỉ số đo.

Luôn đảm bảo chiếc áo sơ mi được là phẳng phiu trước khi khoác lên người

Trông bạn sẽ thiếu tinh tế với những chiếc áo nhăn và nhiều nếp gấp dù bạn xuất hiện ở bất cứ một bữa tiệc nào. Đặc biệt là khi gặp gỡ đối tác, điều đó sẽ khiến bạn tạo ấn tượng không tốt trong mắt của người đối diện. Do đó nên lựa chọn những chiếc áo có chất liệu cao cấp ít nhăn trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với nước da

Đối với các chàng trai sở hữu nước da trắng thì việc lựa chọn sơ mi thường khá dễ dàng. Bạn có thể tùy thích lựa chọn màu sắc bất kỳ mà mình yêu thích. Ngược lại đối với chàng trai có làn da bánh mật sẽ khó chọn màu sắc hơn. Nhưng cũng đừng quá lo lắng chỉ cần lưu ý lựa chọn tinh tế màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xanh dương nhạt, tím than trông bạn sẽ thật nam tính và cuốn hút .

Lựa chọn màu sắc phù hợp với nước da 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với dáng người.

Việc lựa chọn kiểu dáng, hay mẫu áo phù hợp với vóc dáng vô cùng quan trọng. Chúng sẽ giúp phong cách thời trang của bạn trở nên ấn tượng hơn.
Nếu bạn sở hữu vóc dáng gầy: Hãy làm thân với những chiếc áo sơ mi kẻ caro, hay kẻ sọc bản nhỏ sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn.
Nếu bạn có vóc dáng đầy đặn: Một chiếc áo kẻ sọc màu sắc nhẹ nhàng hay những chiếc áo đơn sắc sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất. Và đặc biệt một chiếc áo sơ mi trắng sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bất cứ chàng trai nào.

Lựa chọn kiểu áo phù hợp với dáng người

Trên đây là những cách mặc áo sơ mi nam đẹp cho quý ông. Hy vọng rằng sẽ giúp quý ông luôn toát lên vẻ lịch lãm nam tính dù xuất hiện ở bất cứ bữa tiệc nào.

>>> XEM THÊM : Các mẫu áo sơ mi được phái mạnh ưa chuộng nhất "Mọi thời đại"

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!