Trang chủ / TIN TỨC / Cách kết hợp quần tây với áo sơ mi nam lịch lãm phong độ mỗi ngày

Cách kết hợp quần tây với áo sơ mi nam lịch lãm phong độ mỗi ngày

Khi khách hàng khi đến với veston Duy Nguyen thường thắc mắc rằng: cách kết hợp quần tây với áo sơ mi nam sao cho lịch lãm và cuốn hút nhất? Câu trả lời là có rất nhiều giúp quý ông trở nên nam tính và cuốn hút hơn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý mời các bạn cùng tham khảo.

1. Những nguyên tắc lựa chọn quần tây với áo sơ mi nam

Thời trang không chỉ đơn thuần là bộ đồ khoác lên người mà hơn thế còn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của mỗi người. Đặc biệt đối với cánh mày râu, kết hợp giữa quần âu và áo sơ mi sẽ tạo nên 1 set đồ hoàn hảo. Tuy nhiên khi mix 2 món đồ này lại với nhau cần lưu ý 1 số nguyên tắc để giúp vẻ ngoài các chàng trai trở nên cuốn hút lịch lãm hơn.

Lựa chọn màu sắc an toàn

Nếu bạn không quá sành về thời trang hay cách phối màu độc đáo thì việc lựa chọn những tone màu trung tính như đen, tím than, trắng chính là giải pháp an toàn nhất. Đồng thời những màu sắc này sẽ giúp việc mix đồ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Lựa chọn màu sắc an toàn giúp vẻ ngoài trở nên lịch lãm hơn


Ví dụ như một chiếc áo sơ mi màu trắng cùng với chiếc quần tây màu navy hoặc quần đen vừa giúp quý ông trở nên sành điệu nhưng không kém phần thu hút.

Chọn đồ vừa vặn với cơ thể

Đây là một trong những nguyên tắc đơn giản nhưng nhiều quý ông lại thường mắc phải nhất. Sự chỉn chu trong bộ trang phục được thể hiện qua chiếc áo sơ mi vừa vặn. Không quá rộng cũng không quá ôm sát khiến quý ông lộ khuyết điểm bụng to hay gầy gò... Một chiếc quần có độ dài vừa đủ chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn nhất cho toàn bộ set đồ. Do đó các chàng trai hãy lựa chọn trang phục một cách vừa vặn nhất.

Lựa chọn trang phục vừa vặn với số đo cơ thể

Lựa chọn kiểu áo sơ mi

Việc chọn kiểu dáng hay nhãn hiệu phù hợp với hoàn cảnh ứng dụng vừa thể hiện phong cách vừa giúp quý ông trở nên cuốn hút hơn. Tuy nhiên nếu đi chơi gặp gỡ bạn bè bạn có thể lựa chọn một mẫu áo thông thường với giá cả hợp lý. Tuy nhiên ngược lại đối với những bữa tiệc quan trọng nên lựa chọn những chiếc áo có kiểu dáng formal giúp ghi điểm trong mắt người đối diện.

Lưu ý chọn kiểu áo sở mi ứng dụng cho từng hoàn cảnh

2. Những cách kết hợp quần tây với áo sơ mi nam lịch lãm

Mẫu quần tây màu đen - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh

Trong những tình huống cấp bách phải đến cơ quan gặp gỡ đối tác thì một chiếc áo sơ mi trắng với quần âu đen sẽ là gợi ý hoàn hảo. Giúp diện mạo người mặc trở nên tươm tất và lịch sự hơn, kết hợp với một đôi giầy tây sang trọng sẽ giúp diện mạo bảnh bao và nam tính hơn.

Cách kết hợp quần tâu với áo sơ mi nam màu đen mang đến vẻ ngoài lịch thiệp trang nhã

Áo sơ mi và quần tây ghi xám cho diện mạo trẻ trung hiện đại

Màu ghi xám là màu sắc trung tính mang để sự trẻ trung năng động đặc biệt là chúng cũng rất dễ phối đồ. Đơn giản bạn chỉ cần mix với chiếc áo sơ mi trắng với chiếc quần ghi/xám giúp quý ông ghi điểm tuyệt đối. Một set đồ hoàn hảo vừa thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế vừa thể hiện sự trang nhã lịch thiệp.

Quần ghi xám trẻ trung hiện đại 

Áo sơ mi với quần tây xanh navy

Vẻ đẹp cổ điển nhưng vô cùng hiện đại gắn liền với hình ảnh quý ông hào hoa phong độ. Toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ nam tính chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những bữa tiệc quan trọng hay gặp gỡ đối tác.

Quần âu xanh navy mang đến vẻ ngoại lịch lãm nam tính 

Áo sơ mi với quần tây trắng cho chàng trai lãng tử

Chiếc quần tây màu trắng là trang phục rất kén người mặc tuy nhiên lại mang đến cho người mặc vẻ ngoài đầy phóng khoáng. Một chiếc áo sơ mi đen, xanh navy... kết hợp cùng chiếc quần trắng sang trọng hiện đại sẽ là gợi ý độc đáo bạn không thể bỏ qua.

Quần trắng cho vẻ hào hoa phong khoáng

 

Trên đây là những cách kết hợp quần tây với áo sơ mi giúp cho quý ông luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Hy vọng sẽ là gợi ý hữu ích cho các bạn !

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Các mẫu áo sơ mi được phái mạnh ưa chuộng nhất "Mọi thời đại"

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!