Trang chủ / TIN TỨC / Cách Chọn Cổ Áo Sơ Mi Phù Hợp Với Khuôn Mặt

Cách Chọn Cổ Áo Sơ Mi Phù Hợp Với Khuôn Mặt

Có thể nói vị trí trung tâm nổi bật nhất của một chiếc áo Sơmi đó chính là phần cổ áo. Đó không chỉ là phần dễ thấy nhất của chiếc áo mà nó còn có thể làm nổi bật các đường nét hài hòa của khuôn mặt bạn nhưng cũng sẽ làm mất đi tỉ lệ cân đối giữa gương mặt và cơ thể nếu bạn lựa chọn kiểu cổ áo không phù hợp. 

Có rất nhiều mẫu cổ áo để bạn lựa chọn

Việc lựa chọn một chiếc cổ áo phù hợp không chỉ giúp phần cổ của bạn trông cao và thanh hơn mà còn giúp bạn có những nét hài hòa tạo ra ấn tượng trên khuôn mặt.

 

1. Những người có khuôn mặt hẹp, cằm nhỏ

 

 

Lời khuyên: Sử dụng loại cổ áo với bản cổ rộng, giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.

 

Không Nên: Sử dụng các loại cổ áo với bản cổ hẹp và nhỏ, điều đó chỉ càng làm cho cấu trúc khuôn mặt đã dài và hẹp trở nên nhỏ và mảnh hơn, tạo cho đối phương cảm giác bạn có một gương mặt rất gầy và thiếu sức sống.

 

Nên: Sử dụng loại cổ áo với bản cổ xòe rộng hoặc rộng hơn so với khuôn mặt. Với chiều rộng khoảng cách giữa 2 bên bản cổ áo sẽ giúp cho khuôn mặt hẹp trở nên cân đối hơn.

 

 

2. Những người có gương mặt tròn & vuông

 

 

Lời khuyên: Kết hợp cổ áo với bản cổ hẹp để kéo dài khuôn mặt

 

Không nên: Sử dụng các loại cổ áo với bản cổ xòe rộng và bản cổ nhỏ. Nó sẽ khiến đầu của bạn trông to hơn, gương mặt của bạn sẽ bị mất cân đối với cơ thể, khiến bạn trông nặng nề hơn so với thực tế.

 

 

Nên: Sử dụng các loại cổ áo có bản cổ hẹp và dài. Cổ áo bản hẹp và dài sẽ giúp những người có khuôn mặt trở nên thon gọn và mảnh hơn.

 

 

3. Những người có khuôn mặt trái xoan

 

Lời khuyên: Khuôn mặt dễ kết hợp với nhiều kiểu cổ. Tùy vào sở thích bạn có thể sử dụng bản cổ hẹp hoặc bản cổ có độ xòe vừa phải.

 

Không nên:  Các loại cổ áo bản hẹp với độ dài ngắn, trung bình sẽ khiến cổ của bạn trông càng nổi bật và dài hơn so với bình thường.

 

Nên: sử sụng cái loại cổ áo bản rộng và có độ dài bản trước và sau cao. như vậy sẽ giúp cân bằng lại tỉ lệ giữa khuôn mặt và cổ của bạn. 

 

 





 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!