Trang chủ / TIN TỨC / Bí quyết để mặc đẹp tuổi 30

Bí quyết để mặc đẹp tuổi 30

Bước sang tuổi 30, bạn bắt đầu chuộng hơn quần âu, sơ mi với phong cách lịch sự, chín chắn hơn. Nhưng làm sao để mặc đẹp phù hợp với độ tuổi mà vẫn đảm bảo sự trẻ trung, thanh lịch. Đó là băn khoăn của rất nhiều người khi có ý định sắm cho mình một bộ vest hoặc sơ mi, quần âu lịch sự, hợp thời trang. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bạn có một ngoại hình chuẩn với số đo 3 vòng được mọi người đánh giá là đẹp. Khi đó việc lựa chọn đồ sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 

1. Muốn mặc đẹp hãy chọn may đo quần áo

Có 2 lí do chính bạn nên cân nhắc giữa việc lựa chọn may sẵn - may đo:

- Đồ may sẵn đã được tạo ra dựa trên số đo chuẩn với nhiều cỡ: S/M/L/XL và sự thật là không phải tất cả chúng ta đều có một body chuẩn như vậy.

- Đồ may sẵn đã có sự điều chỉnh và phối đồ theo Gu thời trang của một số chuyên gia và nhà thiết kế thời trang. Và thật đáng buồn nếu bạn chỉ ưng duy nhất cái áo nếu như chúng bỏ đi vài chi tiết đã được thiết kế sẵn.

Vậy nên để mặc đẹp mỗi ngày, bạn hãy đầu tư chút ít thời gian để may đo quần áo. Việc này không những đảm bảo bạn sẽ mặc vừa vặn mà còn được tùy ý thiết kế, lựa chọn những chất kiệu, kiểu dáng mình thích.

 

Khi đặt may, bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể, bạn gấy cao thì nên chọn chất liệu vải gì, họa tiết ra sao hay bạn có thân hình mập mạp thì nên lựa chọn mẫu như thế nào.... Tất cả các vấn đề của cơ thể đều sẽ được khắc phục một cách hoàn hảo nhất với thời trang may đo thiết kế.

Bên cạnh đó, sự vừa vặn chính là sự khác biệt so với việc bạn phải bỏ ra cùng một số tiền cho mua sẵn. Thay vì bạn lựa chọn trang phục được may cho 100 người mặc, tại sao bạn không lựa chọn trang phục được tạo ra dựa trên chính số đo cơ thể bạn. Vừa đảm bảo sự chỉn chu, vừa vặn, vừa mang đến sự thoải mái nhất khi bạn vần động và làm việc.

2. Địa chỉ may quần áo theo yêu cầu

Veston Duy Nguyễn được biết đến là nhà may đã có hơn 10 năm thiết kế, may đo âu phục bao gồm Vest, quần âu, sơ mi với nhiều phong cách đa dạng và luôn đáp ứng tiêu chí: Sản phẩm chất lượng - Giá thành phải chăng.

Hiện tại, Veston Duy Nguyễn có 5 hệ thống may đo tại Hà Nội, bao gồm:

- 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, HN
- 176 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN
- 30 Nguyễn Văn Huyên( kéo dài), Cầu Giấy, HN
- 575 Quang Trung, Hà Đông, HN
- 222 Lê Duẩn, Đống Đa, HN (coming soon)

 

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!