Trang chủ / TIN TỨC / +1001 cách phối quần jean với áo sơ mi đơn giản, nổi bật cho phái nam

+1001 cách phối quần jean với áo sơ mi đơn giản, nổi bật cho phái nam

Áo sơ mi chắc hẳn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, kể cả phái nam cũng không phải ngoại lệ. Nếu những lúc cần một chút lịch sự, sang trọng sơ mi phối hợp với quần tây, vest là cực phẩm. Thì những khi cần sự năng động, trẻ trung và nổi bật - cách phối áo sơ mi với quần jean đúng là chuẩn không cần chỉnh. Cùng Veston Duy Nguyễn đi khám phá +1001 cách phối quần jean với áo sơ mi đơn giản, nổi bật cho phái nam trong bài viết dưới đây nhé!

Những cách phối áo sơ mi với quần jean nam

Phong cách năng động

Nếu bạn là người thích sự năng động nhưng vẫn pha chút phá cách của chàng trai công sở thì áo sơ mi trắng với quần jean là một combo hoàn hảo. Nếu vẫn đang đi làm nhưng đúng vào dịp cuối tuần mà nhận được cuộc gọi hẹn của bạn bè hay người yêu thì biến hóa thế nào cho thật "ngầu"? Quá đơn giản, vuốt lại chút keo tóc, xịt chút nước hoa và khi trở về nhà chỉ cần thay nhanh chiếc quần âu bằng chiếc quần jean là đã có thể đi hẹn hò được rồi. Bạn nên nhớ chọn cho mình chiếc áo hơi ôm người chút nhé !

Phong cách chàng trai năng động

Phong cách phá cách

Với những chàng trai theo phong cách này, họ đều có cách biến hóa những bộ quần áo bình thường trở thành điểm nhấn, đặc biệt mỗi lần xuất hiện. Chỉ với chiếc sơ kẻ ca rô (Flannel) đơn giản nhưng có thể buông một tà, thả một tà hoặc cởi một cúc ở ngực áo chẳng hạn. Ngoài ra, cách lựa chọn phụ kiện cũng làm tôn lên bộ quần áo và cũng thể hiện được "style" ăn mặc của chàng trai đó.

Phối sơ mi với jean phong cách cá tính

Phong cách cổ điển, lịch sự

Nếu bạn là những chàng trai ngại thay đổi, thích sự thanh lịch và cổ điển. Bạn có thể chọn áo sơ mi trắng cổ đức phối cùng quần jean đen hoặc xanh thẫm ống đứng đơn giản. Hãy nhớ chọn đi kèm cùng đôi giày da lười tăng thêm phần trẻ trung mà vẫn lịch lãm.

Phong cách phù hợp với anh chàng lịch lãm

Phong cách đơn giản

Nếu bạn là một chàng trai có thiên hướng về sự đơn giản thì chỉ việc chọn chiếc áo đơn sắc cùng quần jean tạo nên sự hòa hợp và thu hút người nhìn.

Set đồ phong cách đơn giản

Set đồ phối cho ngày mùa đông

Bạn là doanh nhân thành đạt, bạn là một nhà quản lý tài ba hay đơn giản chỉ là một chàng trai văn phòng đây vẫn luôn là gợi ý đáng quan tâm nhất. Bạn chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng kết hợp jean thêm một vài phụ kiện như đồng hồ, dây lưng sành điệu và giày đen lịch sự. Đảm bảo bạn sẽ trở thành những quý ông lịch lãm và đáng tin cậy nhất.

Những quý ông lịch lãm nhưng vẫn cực kỳ năng động

Những phụ kiện phối hợp hoàn hảo

Dây lưng

Một chiếc phụ kiện đơn giản như dây lưng phù hợp sẽ làm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Set đồ trở nên hoàn hảo hơn, tinh tế hơn chỉ khi lựa chọn những món đồ phụ kiện đúng với ý đồ, phong cách.

Lựa chọn phụ kiện phù hợp

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ sẽ khiến bạn trở thành người đàn ông lịch lãm, sang trọng hơn bao giờ hết. Nếu chỉ mặc đơn giản với sơ mi và quần jean cũng toát lên được vẻ lịch thiệp nhưng nếu bạn đeo thêm một chiếc đồng hồ thì lại khác.

Sử dụng đồng hồ đeo tay trong set đồ

Mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn vào bạn và bạn trở thành tâm điểm của cả đám đông. Không cần ăn mặc quá lòe loẹt mới khiến mọi người chú ý, chỉ cần biết nhấn nhá chút ít là đã có thể tạo sự đặc biệt rồi.

Kính mắt

Một chiếc kính mắt không cầu kỳ quá về đường nét sẽ khá hợp lý với kiểu ăn mặc thế này. Lưu ý cần lựa chọn kính mắt không chỉ phù hợp với bộ đồ mà còn phù hợp với góc cạnh của gương mặt.

Phụ kiện nắm giữ phần quan trọng

Mặt vuông thì nên chọn kính hình bầu dục, gọng tròn; mặt trong nên chọn kính kiểu phi công hoặc góc cạnh; mặt trái xoan nên chọn kính có bề ngang rộng bằng hoặc lớn hơn khoảng rộng nhất trên gương mặt; mặt thuôn dài nên chọn kính làm khuôn mặt trở nên ngắn và rộng hơn với kính phi công, kính mắt mèo, kính gọng lớn, kính Oval hay gọng vuông.

Trên đây là cách mặc áo sơ mi với quần jean nam cùng những cách phối đồ cùng phụ kiện đẹp mắt nhất. Chắc hẳn bạn đã định hình được phong cách của riêng mình sau bài viết này. Đừng bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé!

>> Xem thêm: Cách phối đồ nam với áo sơ mi từ A đến Z

  

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!