Trang chủ / TIN TỨC / 10 Lưu ý quan trọng nhất khi lựa chọn may vest nam

10 Lưu ý quan trọng nhất khi lựa chọn may vest nam

May đo vest nam - nghệ thuật thời trang của phái mạnh 

May đo vest nam không chỉ đơn giản là một quá trình tạo ra một bộ trang phục vừa vặn với kích thước của người mặc mà còn là nghệ thuật thời trang đích thực của phái mạnh. Bởi lẽ đó là một sự kết hợp giữa nghệ thuật may đo thủ công và tôn vinh phong cách cá nhân mạnh mẽ.

 

Trong mỗi một bộ vest may đo, nét “nghệ thuật” ấy được thể hiện qua từng đường cắt may, từng kiểu thiết kế cho đến từng chi tiết nhỏ trên trang phục như khuyết áo hay gấu quần…. Sự vừa vặn hoàn hảo tạo ra sự thoải mái và tôn được những đường nét tinh tế trên cơ thể. Còn nét “thời trang” giúp quý anh khi diện trang phục lên mình làm nổi bật được vẻ lịch lãm, tăng tính độc quyền và phản ánh rõ nét phong cách của mình.

 

Những lưu ý quan trọng nhất khi may vest nam

Nếu quý anh đang có ý định may đo vest nam và mong muốn sở hữu được bộ vest nam ưng ý, đúng với nhu cầu và sở thích thì đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng sau:

 

  • 1 - Hãy chọn chất liệu phù hợp: Chọn chất liệu phù hợp là lưu ý quan trọng đầu tiên. Vải là yếu tố tạo nên trang phục, vậy nên chất vải phải phù hợp với mùa, mục đích cũng như giúp quý anh cảm nhận được sự thoải mái khi mặc. Ví dụ, wool thích hợp cho mùa lạnh, trong khi linen là lựa chọn tốt cho mùa nắng.

  • 2 - Số đo cơ thể đúng: Đo kích thước cơ thể một cách chính xác, bao gồm cả vòng ngực, vòng eo, vòng hông, chiều dài cánh tay, và chiều dài quần…

  • Chú ý thêm đến việc tăng giảm cân nặng của bản thân sau để tránh sự “bai”, không vừa vặn của trang phục sau một thời gian sử dụng.

  • 3 - Chú ý đến chiều dài quần và cổ áo: Chiều dài quần nên đủ dài khi quý anh đứng, không quá dài hoặc ngắn. Cổ áo cũng cần phải vừa vặn, không quá rộng hay chật.

  • 4 - Tùy chọn kiểu dáng: Chọn kiểu dáng phù hợp với hình dáng cơ thể của quý anh và theo sở thích cá nhân. Có nhiều kiểu dáng như Slim fit, Regular fit, và Classic fit để lựa chọn.

  • 5 - Điều chỉnh sơ mi và cà vạt: Đảm bảo sơ mi và cà vạt phù hợp với vest, tránh lệch tone và để tạo ra một bộ vest hoàn chỉnh.

  • 6 - Kiểm tra chi tiết nhỏ: Chú ý đến chi tiết nhỏ như khuy cài, nút, và đường may. Chúng cần phải được làm chặt chẽ và chính xác.

  • 7 - Chọn màu sắc thích hợp: Chọn màu sắc thích hợp với dịp sự kiện và phong cách cá nhân của quý anh.

  • 8 - Thử form và điều chỉnh: Thử form bộ vest lần 1 để đảm bảo vừa vặn. Nếu cần, hoặc có điều gì cần thay đổi thì có thể điều chỉnh để vest đạt được sự thoải mái và đẹp nhất, sang trọng nhất.

  • 9 - Chăm sóc và bảo quản: Hỏi rõ về cách chăm sóc và bảo quản vest để nó luôn giữ được hình dáng và chất lượng tốt nhất.

  • 10 - Lắng nghe tư vấn chuyên gia hoặc Người có am hiểu về lĩnh vực này hoặc bạn bè:.. Nếu có thể, hãy tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia may mặc, người có am hiểu quý anh và thời trang để có được sự hỗ trợ chuyên sâu về kiểu dáng và chất liệu.

  • Bên cạnh đó, trước khi may đo ở nhà may nào đó thì quý anh cũng nên tham khảo lựa chọn nhà may uy tín qua 1 số tiêu chí sau:

    • Sự “nổi tiếng” của nhà may

    Sự “nổi tiếng” ở đây chính là danh tiếng của nhà may được quảng bá bởi những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. Họ đã nhận được sản phẩm ưng ý và giới thiệu tới những người xung quanh. 

     

    Ngoài ra còn dựa trên độ nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên phần chính vẫn phụ thuộc vào sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng.


    • Thời gian (lịch sử) hoạt động của nhà may

    Bởi chính sự “truyền thông” của những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ mà nhà may có thể hoạt động lâu đời hơn. Khi khách hàng tin tưởng nhà may, họ quay lại tiếp tục ủng hộ và dần trở thành khách hàng quen thuộc. Nhà may tiếp tục phục vụ họ, tiếp tục phát triển trường tồn với thời gian.

     

    • Hãy nhìn vào kỹ năng tư vấn 

    Họ chính là những người hiểu sản phẩm nhất, hiểu khách hàng của mình nhất. Thông qua buổi trò chuyện, nếu là một nhà may uy tín, chất lượng thì đội ngũ nhân viên tư vấn của nhà may đó sẽ giúp quý anh lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

     

    • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ

    Quý anh cũng có thể quan sát những sản phẩm mẫu của nhà may để đánh giá sơ bộ chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Hoặc cũng có thể trải nghiệm trực tiếp để có sự đánh giá chính xác chất lượng sản phẩm, dịch vụ được thể hiện qua tay nghề của thợ may.

Nhà may DUNNIO - Thương hiệu thời trang may đo đồng hành cùng các quý anh hơn một thập kỷ

DUNNIO Tailor, tự hào là một nhà may chuyên may đo quần âu, áo sơ mi, veston,.. đã đồng hành cùng rất nhiều quý anh, quý ông trong suốt hơn 14 năm qua. DUNNIO luôn mong muốn mỗi một quý khách hàng khi ghé thăm tại đây đều có thể hài lòng và tận hưởng phong cách thời trang mà DUNNIO đem lại.

 

Đáp ứng được các tiêu chí lựa chọn nhà may uy tín, DUNNIO với các dịch vụ may đo thời trang, may đo tận nơi, may đo online… cam kết phục vụ mọi yêu cầu thiết kế của quý anh. Chúng tôi mang đến sự đa dạng trong chất liệu vải, từ những loại vải sang trọng đến những chất liệu hiện đại. Hãy để DUNNIO biến ý tưởng của quý anh thành hiện thực với mức giá tốt trên thị trường.

 

Khách hàng may đo của DUNNIO 

 

Khách hàng may đo của DUNNIO

Quý anh có nhu cầu may đo vest nam có thể tìm kiếm DUNNIO tại các chi nhánh thuộc hệ thống hoặc qua Hotline 0936664445.

May đo vest nam không chỉ đơn thuần là việc chọn lựa trang phục, mà còn là cách để phái mạnh tỏa sáng và thể hiện đẳng cấp qua từng chi tiết tinh tế.

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!