Trang chủ / Đồng phục / May đồng phục công ty uy tín - chất lượng

May đồng phục công ty uy tín - chất lượng

Những năm gần đây, đồng phục được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Ngoài việc quảng bá thương hiệu, tạo dấu ấn riêng, đồng phục còn góp phần mang lại hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp cho những thành viên trong công ty.

Hiện nay, trên thị trường có không ít doanh nghiệp may đồng phục nhưng không phải doanh nghiệp may nào cũng đủ điều kiện để đáp ứng yêu cầu đồng phục khắt khe từ ban lãnh đạo đưa xuống.

Vậy Veston Duy Nguyễn có gì khác biệt với các doanh nghiệp may khác?

 

  1. Cam kết “May không đẹp hoàn lại 100%”

Không phải doanh nghiệp may đồng phục nào cũng dám cam kết điều này.Tại Duy Nguyễn, chúng tôi luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất với mức giá hợp lí nhất. 

  • Phục vụ tận tình, đến tận nơi lấy số đo cho từng thành viên, thiết kế theo form dáng mong muốn.

  • Giao nhận hàng đúng như thời gian đã thỏa thuận

  • Sẵn sàng bồi thường nếu vi phạm thỏa thuận

  • Sẵn sàng làm lại nếu bất cứ thành viên nào trong công ty không hài lòng.

May đồng phục công ty là không chỉ tạo ra 1 bộ đồ chỉn chu mà 100 hay 1000 bộ, tất cả đều phải hoàn hảo nhất!

 

  1. Đáp ứng mọi yêu cầu và có hơn 600 sự lựa chọn về mẫu mã vải

Với hơn 10 năm triển khai dịch vụ nhận làm hợp đồng may đo đồng phục với đội ngũ may đo chuyên nghiệp, luôn đưa ra những gợi ý mẫu mã phù hợp nhất với môi trường và tính chất công việc của từng đơn vị.

Chúng tôi thường xuyên cập nhật, chọn lọc những chất liệu tốt nhất trên thị trường với giá thành hợp lí, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm và luôn trong tinh thần học hỏi, đón nhận những xu hướng mới, đội ngũ của Duy Nguyễn có thể đáp ứng mọi yêu cầu về kiểu dáng, phong cách Anh, Ý, Hàn, Nhật….


Hơn 600 mẫu vải phù hợp với đồng phục công sở

  1. Quy tụ nhiều nhà thiết kế và đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao

Duy Nguyễn là thương hiệu thời trang may đo quy tụ rất nhiều nhà thiết kế và đội ngũ kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao với trên 10 năm kinh nghiệm. Họ đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực thời trang Việt Nam thông qua những sản phẩm thiết kế độc đáo có mặt tại những sự kiện thời trang lớn như: Fashion Week, Festival Áo Dài 2016, Festival làng nghề truyền thống Huế…..

Ngoài ra, đội ngũ thiết kế và kĩ thuật của Duy Nguyễn đã từng đảm nhận rất nhiều hợp đồng đồng phục từ các doanh nghiệp lớn như: Sunhouse Group, BIDV, Toyota Long Biên, KIA Giải Phóng, .....

Hợp đồng đồng phục công sở của Sunhouse group với hơn 100 bộ Suit cao cấp

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!