Trang chủ / Đồng phục / May đồng phục áo sơ mi đẹp ở đâu?

May đồng phục áo sơ mi đẹp ở đâu?

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của những bộ đồng phục đối với mỗi doanh nghiệp. Dù là mùa nào thì các doanh nghiệp vẫn nên tạo dấu ấn đặc biệt với đối tác, khách hàng bằng những bộ đồng phục thích hợp với thời tiết. Đặc biệt là vào mùa hè, đồng phục sơ mi không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong phong cách làm việc mà còn tạo dấu ấn riêng biệt cho doanh nghiệp.

Dưới đây là hai lí do mà doanh nghiệp nên lựa chọn sơ mi may đo làm đồng phục cho doanh nghiệp của mình:


  1. Vest đồng phục công sở không còn thích hợp với mùa hè

Các doanh nghiệp thường lựa chọn đợt gần cuối năm để đặt may đồng phục và chủ yếu là Vest. Những bộ Vest này sẽ thích hợp hơn với không khí se lạnh của mùa đông, đối với mùa hè nó dễ tạo sự bí bách, khó chịu, ảnh hưởng đến năng suất làm việc của những thành viên trong doanh nghiệp. 

  1. Nên đồng bộ sơ mi mùa hè

Dù là mùa đông hay hè, các doanh nghiệp vẫn nên giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Hãy thử tưởng tượng hình ảnh chỉn chu, thanh lịch của các thành viên trong công ty bỗng dưng bị thay đổi bởi những chiếc áo phông mát mẻ hoặc sơ mi cộc tay sặc sỡ họa tiết. Doanh nghiệp có thể yêu cầu các thành viên của mình mặc một màu nào đó thống nhất, nhưng không thể chắc chắn rằng tất cả mọi người đều mặc màu sắc gam đậm nhạt, kiểu dáng như nhau?

Điều này sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh của doanh nghiệp, đặc biệt là khi có đối tác, khách hàng tới thăm hoặc khi thành viên của mình đi gặp gỡ đối tác. 

 

  1. May đồng phục áo sơ mi đẹp ở đâu

Dựa vào hai lí do trên và thực trạng của công ty, bạn nên cân nhắc một đơn vị may đồng phục áo sơ mi đẹp với mức chi phí phù hợp. Veston Duy Nguyễn có thể đáp ứng nhiều tiêu chí đồng phục mà các doanh nghiệp cần:

  • Phục vụ tận nơi, tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí

  • May theo số đo của từng thành viên

  • Chỉnh sửa miễn phí, bảo hành tối thiểu 3 năm

  • Điều chỉnh cho đến khi các thành viên đều hài lòng

  • Cung cấp hơn 800 mẫu vải để các doanh nghiệp lựa chọn

  • Mức chi phí rẻ so với chất lượng mà sản phẩm mang lại

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!