Trang chủ / Đồng phục / Đơn vị may đồng phục công sở uy tín tại Hà Nội

Đơn vị may đồng phục công sở uy tín tại Hà Nội

Đồng phục không chỉ giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, thể hiện dấu ấn riêng trên thị trường mà còn giúp cho những thành viên của mình xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín trong mắt đối tác, khách hàng. Vì vậy khi lựa chọn đồng phục cho những thành viên của mình, các doanh nghiệp cần phải lưu ý những gì? Dưới đây là một vài gợi ý lựa chọn đồng phục công sở dành cho các doanh nghiệp.

 

  1. Ưu tiên sự thoải mái

Nguyên tắc đầu tiên trong quy định đồng phục công sở là sự thoải mái cho người mặc. Các thành viên của bạn sẽ không thể làm việc hết năng suất trong suốt 8 tiếng đồng hồ nếu như bộ trang phục gò bó, khó chịu làm ảnh hưởng đến tâm lí của họ.

 

Đồng phục doanh nghiệp thoái mái giúp thành viên tập trung hơn vào công việc

 

Một bộ đồ thoải mái mà vẫn đảm bảo sự vừa vặn không chỉ giúp các thành viên yêu thích những bộ đồng phục công ty, nó còn giúp họ luôn tự hào về bộ trang phục của mình.

 

  1. Phù hợp với tất cả các thành viên

Không phải tất cả các thành viên của bạn đều có vóc người giống nhau, vì vậy không thể gom tất cả số đo của họ quy đổi thành size S/M/L/XL. Điều đó sẽ dẫn đến sự thiếu vừa vặn: có thể là rộng ngực, chật bụng, dài tay…..và khiến thành viên của bạn không muốn mặc nó.

 

May đo đồng phục công sở phù hợp với mọi vóc người

 

Vì vậy, bạn nên cân nhắc những đơn vị may đo đồng phục thay vì đặt size trang phục theo số lượng lớn để hạn chế sự không phù hợp với vóc dáng của các thành viên.

 

  1. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Tùy vào ngành nghề và truyền thống văn hóa của công ty, bạn nên kết hợp với nhà thiết kế để đưa ra màu sắc phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể lựa chọn một màu sắc trên logo của doanh nghiệp và kết hợp với màu sắc khác ăn nhập với nó, hoặc cũng có thể là chọn một màu sắc phù hợp cũng giúp làm nổi bật lên hình ảnh của logo công ty bạn.

 Lựa chọn màu sắc phù hợp làm bật lên logo của Công ty

 

  1. In hoặc thêu thêm bộ nhận diện thương hiệu

Việc in hoặc thêu logo/slogan của công ty không chỉ giúp các thanh viên của bạn gần gũi nhau hơn mà còn tăng tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Hiện nay công nghệ in, thêu rất hiện đại và có thể thực hiện trên nhiều loại chất liệu khác nhau và cho ra hình ảnh, màu sắc chân thật nhất mà giá thành khá hợp lí, vì vậy bạn sẽ không phải quá bận tâm đến sự chi tiêu cho đồng phục vượt quá ngân sách cho phép.

 Đồng phục thêu logo giúp tăng tính nhận diện thương hiệu

 

  1. Doanh nghiệp may đồng phục đẹp tại Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và nhận hợp đồng may đo đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn như: Sunhouse Group, BIDV, Toyota Long Biên, Ford An Đô, KIA Giải Phóng….Veston Duy Nguyễn tự hào là đơn vị may đồng phục công sở hàng đầu Hà Nội.

Khi lựa chọn Duy Nguyễn làm đơn vị may đo đồng phục, bạn sẽ được:

  • Tư vấn, thiết kế miễn phí

  • Lấy số đo từng thành viên, đảm bảo sự vừa vặn nhất cho mỗi người

  • Điều chỉnh, chỉnh sửa miễn phí cho đến khi thành viên công ty hài lòng

  • Đáp ứng mọi yêu cầu về kiểu dáng và lựa chọn hơn 600 mẫu vải

  • Giao hàng đúng hẹn, bảo hành trọn đời

Hợp đồng may đo đồng phục với Sunhouse Group

Bài viết khác

×
Đăng ký thông tin
Hãy để lại thông tin,
chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!